อินเตอร์ มิลาน หวังดึง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน จากหลุมผี กลับค้าแข้งถิ่นบ้านเกิดเป็นคำรบที่สอง

อินเตอร์ มิลาน หวังดึง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน จากหลุมผี

ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อย่างอินเตอร์ มิลานหวังยื่น 12.7 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวฟูลแบ็คแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ประสบปัญหาขาดการลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับต้นสังกัดปัจจุบันอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นได้เพียงหมากสำรองที่โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเลือกใช้เท่านั้น ทำให้เขาอาจจะมองหาโอกาสใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปได้ไม่น้อยที่เขาจะลงเอยกับอินเตอร์ มิลาน

หลังจากที่โจเซ่ มูรินโญ่ เข้า่มาคุมทีมปีศาจแดงตั้งแต่ปี 2016 อนาคตของดาร์เมี่ยนกับต้นสังกัดก็ดูลดน้อยถอยลง ไม่ติดในชุดหลักที่มูรินโญ่เลือกใช้ ซึ่งทำให้ก่อนหน้านี้อินเตอร์ มิลาน เคยยื่นข้อเสนอยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทางปีศาจแดงตอบกลับด้วยการปฏิเสธไปในครั้งนั้น

ก่อนหน้านี้อินเตอร์ มิลาน ทำการยืมตัว ไซเม่ เวอซัลโก้ จากแอตเลติโก้ มาดริด ตลอดฤดูกาลนี้ และสามารถซื้อขาดด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ แต่เนื่องด้วยนักเตะทำผลงานไม่น่าประทับใจ ทำให้ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีมองหาตัวเลือกอื่น เช่น ดาร์เมี่ยน

อินเตอร์ มิลาน มองว่าดาร์เมี่ยนจะสามารถแก้ปัญหาที่พวกเขากำลังเจอในขณะนี้ได้ หลังจากพวกเขาตามหลังผู้นำในลีกอย่างยูเวนตุสถึง 11 คะแนน โรม่า ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจในตัวของดาร์เมี่ยนเช่นกัน ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้เขาได้รับโอกาสลงสนามเพียง 2 เกมเท่านั้น ปิเอโร่ ออซิิลโอ้ ผู้บริหารด้านกีฬาของอินเตอร์ มิลาน หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะดึงดาร์เมี่ยนกลับถิ่นเซเรีย อา อีกครั้ง ที่ซึ่งเป็นลีกสร้างชื่อให้กับดาร์เมี่ยนเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง