มิลาน ไม่กลัวแย่ง ริชาร์ลิสัน กับ บาร์ซ่า

มิลาน ไม่กลัวแย่ง ริชาร์ลิสัน กับ บาร์ซ่า

เอซี มิลาน เตรียมที่ลงทำศึกนอกสนามกับ บาร์เซโลนา ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ ริชาร์ลิสัน กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ดาวยิงทีมชาติบราซิลเซ็นสัญญาจากย้ายจาก วัตฟอร์ต มาอยู่กับทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและจนถึงเวลานี้ดาวยิงแซมบ้าก็ทำไปแล้วทั้งหมด 13 ประตูในการลงสนามในพรีเมียร์ลีกให้กับต้นสังกัดสำหรับฤดูกาล 2018-19

เชื่อกันว่า บาร์ซ่า กำลังจ้องมองมาที่ดาวเตะวัย 21 ปี ในช่วงหน้าร้อนสำหรับเป้าหมายที่จะหาตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ในอนาคตแต่จากการรายงานสื่อในอิตาลีทีมแชมป์ของสเปนจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่มาจาก เอซี มิลาน ซึ่งได้ติดต่อกับตัวแทนของ ริชาร์ลิสัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

คาดว่า ริชาร์ลิสัน น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านปอนด์ โดยกองหน้าดาวรุ่งเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของตนเองกับ แอตเลติโก มิไนโร่ ก่อนที่จะย้ายมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ ฟลูมิเนนเซ่ ในปี 2016 ตามด้วยการย้ายมาเล่นให้กับ วัตฟอร์ด ในอังกฤษ โดยการทำประตูล่าสุดของนักเตะจากอเมริกาใต้รายนี้คือนัดที่ยิงให้กับทีมของ มาร์โก ซิลวา ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในชัยชนะ 4-0 เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง