มูรินโญ่ ยืนยัน “การส่งผลกระทบต่อ เซบีย่า ของ เมนดิลิบาร์ ไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจ”

มูรินโญ่ ยืนยัน “การส่งผลกระทบต่อ เซบีย่า ของ เมนดิลิบาร์ ไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจ”

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม โรม่า กำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะทดสอบตัวของเขาเอง ในเกมที่จะต้องพบกับทีม เซบีย่า ของ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ

ทีม โรม่า ได้เปิดการให้สัมภาษณ์กับสื่อในวัน พฤหัสบดี สำหรับการแข่งขันที่จะจัดขึ้นใน บูดาเปสต์ มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า “ตั้งแต่ที่ เมนดิลิบาร์ เข้าสู่ทีม เซบีย่า ทุกๆสิ่งก็เปลี่ยนแปลงไป ภายในแล้ว ทีมพัฒนาขึ้นมากจากมุมมองของความเป็นมนุษย์ มันเป็นเกียรติที่ได้แข่งกับ เมนดิลิบาร์”

ผู้จัดการทีมชาว โปรตุเกส รายนี้ ได้แสดงความชื่นชมต่อบทบาทหน้าที่ของอดีตผู้จัดการทีม ไอบาร์ ต่อไป “เขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้จัดการทีมที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทีมเล็กๆ มันไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจเลยที่เขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ได้ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีการเตรียมตัวที่ดีมาก”

เมนดิลิบาร์ ถูกแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ของทีม เซบีย่า ระหว่างฤดูกาลนี้ และสามารถช่วยให้ต้นสังกัดของเขาอยู่รอดปลอดภัยใน ลาลีก้า รวมไปถึงการอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในตอนนี้อีกด้วย ต้องมาดูกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะสามารถคว้าแชมป์ของการแข่งขัน ยุโรป เข้าสู่ทีม โรม่า เป็นครั้งที่ 2 ได้หรือไม่ ในการเผชิญหน้ากับทีม เซบีย่า ที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในการแข่งขัน ยูโรปาลีก เกมที่ทีม โรม่า จะต้องพบกับทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ นั้น จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 30 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง