มูรินโญ่ ลั่น ผมมีอนาคตของตัวเองโดยไม่มีแมนยูฯ

มูรินโญ่ ลั่น ผมมีอนาคตของตัวเองโดยไม่มีแมนยู

อดีตโค้ชแมนยูฯ โซเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์ แกรี่ คอตเทอร์ริลล์ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ในระหว่างที่เดินทางกลับเข้าสู่บ้านพักส่วนตัวในเขตแบ็ตเตอร์ซีกลางกรุงลอนดอนว่า เขายังมีอนาคต ในวงการฟุตบอลอยู่ อดีตนายใหญ่แมนยูฯ โซเซ่ มูรินโญ่ ได้เดินทางออกจากโรงแรมโลว์รีย์ในเมืองแมนเชสเตอร์มายังบ้านพักส่วนตัวในกรุงลอนดอนแล้วก็ได้ใช้ชีวิตแบบคนปกติทั่วไป หลังจากเขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนยูฯ ในช่วงเช้าของวันอังคารที่ 18 ธันวาคม เมื่อวานก่อนจะเดินทางออกจากเมืองแมนเชสเตอร์เขากล่าวกับสื่อและแฟนคลับแต่เพียงสั้นๆ ว่าเกมจบแล้ว ที่โอล์ดแทร็ฟฟอร์ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตนักเตะกองหน้าและโค้ชของทีมโมลเดทีมชั้นนำในลีกนอร์เวย์ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมแทนกุนซือ โซเซ่ มูรินโญ่ ไปจนจบฤดูกาลนี้

“เราสามารถพูดถึงเรื่องดีๆ ได้มากมาย แต่บางอย่างมันก็ไม่ได้ดีเท่าไร แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ควรพูด มันจบลงแล้ว แมนยูฯ ก็มีอนาคตของตัวเองโดยไม่มีผม และผมมีอนาคตของตัวเองโดยไม่มีแมนยูฯ” กุนซือ โซเซ่ มูรินโญ่ กล่าว

โค้ชชาวโปรตุเกส โซเซ่ มูรินโญ่ วัย 55 ปี พูดต่อไปว่า “จะไม่เปลี่ยนไปจากเดิม” เช่นเดียวกับที่เขาถูกไล่ออกจากสโมสร เชลซี ในปี 2015 และเขาก็ไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในสโมสร

เขากล่าวเสริมว่า “ทำไมผมจะต้องแชร์ข้อมูลทุกอย่าง แชร์ทุกความรู้สึกทั้งหมดให้กับแฟนคลับแบบนั้นหรือ? มันจบแล้ว นี่คือแนวทางที่ผมได้ทำมาเสมอ ผมไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่มีวิกฤติเกิดขึ้นแล้วชอบออกมาพูดรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและใครทำให้เกิด นั่นไม่ใช่คนอย่างผม” กุนซือ โซเซ่ มูรินโญ่ กล่าว

เมื่อนักข่าวถามโค้ช โซเซ่ มูรินโญ่ เรื่องความเป็นส่วนตัวของเขาในช่วงนี้ หลังจากออกจากวงการฟุตบอลไปแล้ว “จนกว่าผมจะได้กลับเข้าไปในวงการฟุตบอลอีกครั้ง ผมคิดว่าตอนนี้ผมมีสิทธิ์ส่วนตัวที่จะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไปเหมือนกำลังทำอยู่ในตอนนี้ นี่คือสิ่งที่ ผมต้องการจะทำ แมนยูฯ เป็นอดีตไปแล้ว” โค้ชชาวโปตุเกส กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง