คัลเดอรอน เชื่อ มู ย้ายกลับมาคุมชุดขาวปีหน้า

คัลเดอรอน เชื่อ มู ย้ายกลับมาคุมชุดขาวปีหน้า

รามอน คัลเดอรอน อดีตประธานาสโมสร เรอัล มาดริด ได้ออกมาทำนายว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะกลับมานั่งในตำแหน่งผู้จัดการทีมในถิ่น เบอร์นาบิว ในฤดูกาลหน้า กุนซือชาวโปรตุเกสได้ออกมายืนยันเมื่อเร็วๆ นี้ว่าตนเองกำลังมองหางานผู้จัดการทีมครั้งใหม่หลังจากที่ถูกไล่ออกตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนธันวาคม

ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ได้รับการคาดหมายว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้สำหรับกุนซือวัย 56 ปี ซึ่งเคยพาทีมราชันย์ชุดขาวคว้าแชมป์ ลาลีกา ได้ 1 ครั้งและ โคปา เดล เรย์ อีก 1 ครั้งในช่วง 3 ปีที่คุมทีมแห่งเมืองหลวงของสเปน ก่อนที่จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งและ ดูเหมือนว่า คัลเดอรอน หวังว่า มูรินโญ่ จะได้มารับหน้าที่แทน ซานติอาโก้ โซลารี่

อดีตประธานของ มาดริด โพสต์ข้อความลงบนโซเชียลมีเดียโดย คัลเดอรอน กล่าวว่า: “ผมมีความรู้สึกและอาจจะมากกว่านี้นิดหน่อยว่า มูรินโญ่ จะอยู่ที่ม้านั่งสำรองของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า” ขณะที่ โซลารี่ ตกเป็นข่าวออกมาเช่นกันว่าศึก เอล กลาซิโก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่ทีมพบกับคู่รักคู่แค้นอย่าง บาร์เซโลนา นั้นจะเป็นสิ่งที่ชี้ชะตะว่าเจ้าตัวจะได้รับโอกาสคุมทีมต่อไปในระยะยาวหรือไม่ ขณะที่ มูรินโญ่ ก็ยังคงเป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง