แมนยู เตรียมฟื้นความสนใจ ซานโดร อีกครั้ง

แมนยู เตรียมฟื้นความสนใจ ซานโดร อีกครั้ง jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะกลับไปให้ความสนใจในตัว อเล็กซ์ ซานโดร กองหลังของสโมสร ยูเวนตุส อีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แบ็คซ้ายวัย 28 ปีได้รับการจับตามองว่าเป็นเป้าหมายของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี มาแล้วในช่วงก่อนหน้านี้แต่ว่าเจ้าตัวกลับเลือกเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมม้าลายในเดือนธันวาคมที่ทำให้เจ้าตัวจะต้องอยู่กับทีมไปจนกระทั่งปี 2023

แม้ว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีจะต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้ ซานโดร ยอมรับและเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม แต่ Tuttosport สื่อของอิตาลีรายงานว่าทีมม้าลายก็อาจจะยอมเปิดทางให้แบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลย้ายออกจากทีมได้ในอนาคตอันใกล้นี้ ตอนนี้มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส ใกล้ที่จะได้เซ็นสัญญากับ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมชาติของ ซานโดร ที่กำลังจะย้ายมาจาก เรอัล มาดริด

โดยคาดว่าทุกอย่างใกล้จะสำเร็จเสร็จสิ้นแล้วหลังจากที่ มาร์เซโล่ ไม่พอใจกับการไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับทีมในช่วงหลังแต่การมาอยู่กับ ยูเวนตุส ก็จะทำให้ทีมม้าลายคงจะเลือกเก็บนักเตะเอาไว้เป็นตัวหลักเพียงคนเดียวที่จะประจำการในตำแหน่งแบ็คซ้ายของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการคาดหมายว่ายังคงให้ความสนใจในตัว ซานโดร และอาจจะมีการเข้าใกล้ดาวเตะรายนี้ในในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง