มู อาจได้หวนคุม งูใหญ่ หลังมีมีตติ้งกับผู้บริหารทีม

มู อาจได้หวนคุม งูใหญ่ หลังมีมีตติ้งกับผู้บริหารทีม

รายงานของอิตาลีอ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เวลานี้กำลังอยู่เมืองมิลานและจะรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับ เบ็ปเป้ มารอตต้า ซีอีโอของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ดาวิเด้ รุซโซ่ เด เซราเม่ นักข่าวจาก TeleLombardia ได้เป็นคนเปิดประเด็นดังกล่าวขึ้นมาในเย็นวันนี้(วันพุธ)ซึ่งชี้ให้เห็นว่า มูรินโญ่ จะเป็นตัวเลือกที่จะเข้ามารับงานคุมทีมในฤดูกาลหน้า

แน่นอนว่า ผลงานของกุนซือชาวโปรตุเกสที่เคยคุมทีมในถิ่น ซาน ซิโร่ นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากที่พาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลเดียวคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, กัลโช่ เซเรียอา และ โคปปา อิตาเลีย กับสโมสรเนรัซซูรี่ ในปี 2010 จากนั้น มูรินโญ่ ก็ไปคุมทีม เรอัล มาดริด,เชลซี และล่าสุดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวสถูกไล่ออกเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม

เดอะ สเปเชียล วัน อยู่บนม้านั่งสำรองเพื่อคุม อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2008 ถึงพฤษภาคม 2010 ไม่เคยปิดบังความรักของตัวเองที่มีต่อสโมสรแม้แต่ในช่วงเวลาหลายปีผ่านไป ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน อยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนักหลังจากผลงานที่ไม่ดีนักในช่วงหลังรวมถึงความพ่ายแพ้ล่าสุดในบ้านของตัวเองต่อ โบโลญญ่า 1-0

อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงเป็นอีกรายที่เชื่อมโยงกับบทบาทผู้จัดการทีมคนใหม่เมื่อมีคนเห็นว่า คอนเต้ เดินอยู่ใกล้กับสำนักงานใหญ่ของ อินเตอร์ แต่นั่นก็ดูเหมือนไม่ได้น่าสนใจเท่ากับการที่ มาร็อตต้า จะได้พบกับอดีตผู้จัดการทีม เชลซี และ ยูเวนตุส ในการรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

เนื้อหาใกล้เคียง