มู อ่อยอนาคตอาจรับคุม เปแอสเช

มู อ่อยอนาคตอาจรับคุม เปแอสเช

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาเปิดทางให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยยอมรับว่าตนเองสามารถเข้ามารับงานเพื่อคุมทีมในลีกเอิงในอนาคตได้ ผู้จัดการทีมวัย 56 ปียังไม่ได้รับงานผู้จัดการทีมครั้งใหม่นับตั้งแต่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการพาออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกได้อย่างเลวร้ายที่สุดของสโมสร

มูรินโญ่ ยังเคยคุม เชลซี มาแล้วใน 2 ช่วงเวลาซึ่งเจ้าตัวพาทีมประสบความสำเร็จมาตลอด และนอกจากนี้ก็ยังเคยคุมทีมอย่าง เรอัล มาดริด,อินเตอร์ มิลาน และ ปอร์โต้ ใน 3 ลีกที่แตกต่างกันด้วยและ มูรินโญ่ ก็พาทั้งทีมงูใหญ่ และ ปอร์โต้ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดรวมถึงแชม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยเช่นกัน

มูรินโญ่ บอกว่าตนเองจะพิจารณาข้อเสนอใดๆก็ตามที่ถูกเสนอเข้ามา หลังจากที่กุนซือชาวโปรตุเกสเชื่อมโยงกับฟุตบอลฝรั่งเศสโดยเฉพาะกับ เปแอสเช มาเป็นเวลานานแล้ว เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับโอกาสในการเข้ามาคุมทีมในลีกเอิง มูรินโญ่ บอกกับ BeIN Sports ว่า “ผมจินตนาการได้ว่า ใช่ ผมทำงานใน 4 ประเทศที่แตกต่างกัน

และผมก็ชอบอย่างนั้น ผมชอบทำความรู้จักกับวัฒนธรรมอื่นและเรียนรู้ตลอดเวลา การทำงานในลีกอื่นจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม” มูรินโญ่ ยังได้รับการคาดกมายว่ามีโอกาสที่จะได้กลับไปคุมทีมราชันย์ชุดขาวด้วยเช่นกันหลังจากที่เคยพาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา และ โคปา เดล เรย์ มาแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง