ม้าลาย ยืนยันสนใจ อิคาร์ดี้ จริงแต่ยังไม่ได้ขอซื้อตัว

ม้าลาย ยืนยันสนใจ อิคาร์ดี้ จริงแต่ยังไม่ได้ขอซื้อตัว

ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยกีฬาของสโมสร ยูเวนตุส ได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นความจริงที่สโมสรของตนเองได้มีการสอบถามไปยังเมาโร อิคาดี้ กองหน้าของสโมสร อินเตอร์ มิลาน อิคาร์ดี้ ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันกับ อินเตอร์ จะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21 ทำไปแล้ว 15 ประตูจาการลงสนาม 28 นัดในการแข่งขันทุกรายการสำหรับฤดูกาล 2018-19

แต่ว่าดาวยิงวัย 25 ปีถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วท่ามกลางข่าวที่น่าสนใจว่าเจ้าตัวกำลังเป็นที่ต้องการตัวของ เรอัล มาดริด อิคาร์ดี้ ไม่ได้อยู่ในรายชื่อผู้เล่นของทีมงูใหญ่ใน 2 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ ตั้งแต่นัดที่พบกับ ราปิด เวียนนา และซามพ์โดเรีย ในนัดล่าสุดซึ่งนำไปสู่การคาดการณ์ว่าเวลาของกองหน้ารายนี้ในถิ่น ซาน ซิโร่ กำลังจะสิ้นสุดลง

พาราติซี่ ยืนยันว่า ยูเว่ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าในตอนท้ายของฤดูกาล “ เราขอข้อมูลไป เราต้องการทราบว่า อิคาร์ดี้ คิดอย่างไรกับการที่จะมาเล่นให้กับ ยูเว่ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อมา เขาเป็นผู้เล่น อินเตอร์

และเรากำลังคิดถึงฤดูกาลของเรา ล่าสุดเราก็ยังไม่มีการติดต่อกัน เราอยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ เขาเป็นผู้เล่นของ อินเตอร์ และเรามีการแข่งขันที่สำคัญข้างหน้ามันเป็นงานสำคัญ เราอาจจะกลับมาในเดือนมิถุนายน” พาราติซี่ ให้สัมภาษณ์กับ Rai Radio1 จนถึงตอนนี้ อิคาร์ดี้ ทำไปแล้ว 122 ประตูจากการลงสนาม 210 เกมให้กับ อินเตอร์ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย ในปี 2013

เนื้อหาใกล้เคียง