ม้าลาย จ้องรวบ 3 ดาวดัง เดอ ลิกท์,ป็อกบา,อิสโก้

ม้าลาย จ้องรวบ 3 ดาวดัง เดอ ลิกท์,ป็อกบา,อิสโก้

ปอล ป็อกบา,มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ และ อิสโก้ ต่างเป็นนักเตะที่กำลังถูก ยูเวนตุส จับตามองและพร้อมจะนำตัวเข้ามาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ ด้วยการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสในการไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ทำให้มีโอกาสสูงมากที่ ป็อกบา จะมีโอกาสสำหรับการย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งที่ 2 ในอาชีพของตนเอง

ขณะที่ เดอ ลิกท์ กัปตันของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 19 ปี ถือเป็นดาวเด่นในฤดูกาลที่น่าประทับใจของทั้งการลงเล่นในลีกภายในประเทศและในยุโรปโดยเป็นผู้นำในตารางเอเรอดีวีซี่และการผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วน อิสโก้ ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปจาก เรอัล มาดริด หลายต่อหลายครั้งกับสโมสรต่างๆเช่น อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีความสนใจในตัวเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส กำลังมีความเคลื่อนไหวสำหรับนักเตะทั้ง 3 รายในช่วงฤดูร้อนนี้ รายงานยังระบุด้วยว่า ยูเวนตุส ยังให้ความสนใจในตัว อาเดรียง ราบิโอต์ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ต็องกีย์ เอ็นดงเบเล่ ของ โอลิมปิก ลียง และ เจมส์ โรดริเกซ ของ เรอัล มาดริด อีกด้วย ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ อาแจ็กซ์ ด้วยผลรวม 3-2 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

เนื้อหาใกล้เคียง