ยอเรนเต้ ดีใจหลังช่วย ไก่ เข้าชิง UCL

ยอเรนเต้ ดีใจหลังช่วย ไก่ เข้าชิง UCL

แฟร์นันโด ยอเรนเต้ กองหน้าร่างโย่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเซมิไฟนอล เลกที่ 2 ที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ถึงถิ่น 3-2 ว่าเขารู้สึกภูมิใจที่ได้ลงสนามช่วยทีมพลิกเกมในนัดนี้ จนสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

สเปอร์ส โดนยิงนำในครึ่งแรก 2-0 ก่อนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะเปลี่ยนเอา ยอเรนเต้ ลงสนามมาในครึ่งหลัง และเจ้าตัวก็ช่วยให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้ด้วยทำ 3 ประตูใน 45 นาทีหลัง สามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยกฎอเวย์โกล์ได้สำเร็จ

“พวกเขาเล่นได้ดีมาก ๆ ในครึ่งแรก ซึ่งเราสู้ไม่ได้เลย แต่ในครึ่งหลัง เราไม่มีอะไรจะเสีย เราสู้เต็มที่และทุ่มเททุกอย่าง มันเป็นการต่อสู้ที่เหลือเชื่อมาก ๆ ผมช่วยทีมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในการเอาชนะลูกกลางอากาศ ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ช่วยทีม และดีใจกับ ลูคัส (มูร่า) เขาสามารถทำได้ 3 ประตู ส่วนผมก็มีช็อตอันตรายจากลูกเตะมุมทั้ง 3 ลูก ซึ่งผมได้โหม่งทั้ง 3 ครั้ง มันเป็นการต่อสู้และผลการแข่งขันที่สวยงามอย่างมาก”

เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคต ยอเรนเต้ กล่าวว่า “ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เราจะได้รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะอนาคตของผมนั้นมันยิ่งกว่าอยู่ในอากาศเสียอีก ความจริงก็คือผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไร คงมีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ดี”

เนื้อหาใกล้เคียง