ยังขาดหน้าเป้า! เทน ฮากเห็นปัญหาชัด ถ้าผีแดงไม่มีหน้าเป้าคนใหม่ ทุกอย่างจะแย่

ยังขาดหน้าเป้า! เทน ฮากเห็นปัญหาชัด ถ้าผีแดงไม่มีหน้าเป้าคนใหม่ ทุกอย่างจะแย่

เอริก เทน ฮาก หัวหน้าโค้ชทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าพวกเขาจะต้องเจอกับตลาดนักเตะประจำช่วงฤดูร้อนที่วุ่นวายรอคอยพวกเขาอยู่อย่างแน่นอน

แม้จะมีความสับสนเกี่ยวกับสถานะของสโมสร ว่าตกลงแล้วนั้น เกลเซอร์ แฟมิลี่ จะทำการขายสโมสรแห่งนี้หรือไม่ และจะหาเงินทุนมาให้ใช้จ่ายในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้หรือไม่ แต่เทน ฮากก็ยืนยันว่าพวกเขาไม่สามารถเพิกเฉยต่อความจำเป็นในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อยู่แล้ว

เขากล่าวว่า “เราต้องยอมรับว่าเรายังมีปัญหาเรื่องการผลิตสกอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่กองหน้า เรามีปัญหาตลอดทั้งฤดูกาลเพราะเราไม่มีกองหน้าตัวเป้าเบอร์ 9 อยู่ที่นั่นเลย ถ้าทีมแข็งแกร่งมาก มากจนคุณมองว่านักเตะทุกคนในทีมมีคุณภาพเท่ากันในทุกตำแหน่ง มันก็ดีไป”

“ผมคิดว่าเราโรเตชั่นมาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ฤดูกาลนี้มันบ้ามาก เพราะมีฟุตบอลโลกมาคั่นกลาง และเพราะนักเตะของเราหลายคนไปเล่นบอลโลก และจากนั้นเราก็ต้องเล่นบอลถ้วยยูโรป้าลีกกันอีก ดังนั้นบางทีเราอาจจะเป็นหนึ่งในทีมที่มีโปรแกรมให้ลงสนามมากที่สุดเมื่อเทียบกับทุกทีมทั่วยุโรปเลยก็ได้นะ กองหน้าในทีมของเราเล่นไม่คมเท่าไหร่ ทั้งมีอาการบาดเจ็บรบกวนและติดโทษแบน อะไรต่างๆมันป่วนไปหมดเลยจริงๆ เราเห็นปัญหาแล้วนี่ครับว่า เรามีกองหน้าที่น้อยเกินไป เรามีกองหน้ากึ่งปีก แต่ไม่มีเบอร์ 9 คอยผลิตสกอร์ เราต้องหาจิ๊กซอว์ส่วนนี้ให้เจอในซีซั่นหน้า”

เนื้อหาใกล้เคียง