เผย ยูเว่ ปัดข้อเสนอซื้อ ดิบาล่า จาก 3 ทีมยักษ์ใหญ่

เผย ยูเว่ ปัดข้อเสนอซื้อ ดิบาล่า จาก 3 ทีมยักษ์ใหญ่

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ได้ตอบปฏเสธการเสนอราคาเสนอสำหรับการซื้อตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าของทีมจากสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปถึง 3 ทีมด้วยกัน โดยคาดการณ์กันซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้คาดว่า 3 ทีมที่ว่าประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็มีข้อเสนอสำหรับดาวเตะอาร์เจนตินาที่ก่อนหน้านี้ก็เคยตกเป็นข่าวว่าเป็นที่ต้องการตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ด้วยเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม Tuttosport สื่อของอิตาลีอ้างว่าทั้ง 3 สโมสรนั้นถูกปฏิเสธกลับไปอย่างรวดเร็วถึงแม้ว่าแชมป์ของอิตาลีจะเปิดรับไอเดียสำหรับการขายนักเตะรายนี้ออกไปจากทีมก็ตาม ทีมม้าลายคาดว่าจะต้องการเห็นข้อเสนอที่มีมูลค่าอย่างน้อย 90 ล้านปอนด์ซึ่งจะทำให้ได้รับเงินสูงกว่าเมื่อตอนที่ขาย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยราคาค่าตัว 89 ล้านปอนด์ในปี 2016

ดิบาล่า ถูกบังคับให้ลงสนามในบทบาทที่แตกต่างกันเล็กน้อยในฤดูกาลนี้หลังจากการมาถึงของ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส และเพลย์เมคเกอร์รายนี้เพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 7 ประตูจากการลงสนาม 23 นัด ในการแข่งขันทุกรายการซึ่งเป็นเพียงแค่ 2 ประตูที่เกิดขึ้นในการลงสนามในลีก เข้าใจว่านักเตะวัย 25 ปี ยังคงมีความสุขดีที่ ยูเวนตุส แต่ก็จะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ย้ายทีมได้หากว่าได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรใหญ่ในยุโรปเหมือนกับทีมม้าลาย

เนื้อหาใกล้เคียง