ม้าลาย อยากได้ กวาร์ดิโอล่า แทนที่ อัลเลกรี

ม้าลาย อยากได้ กวาร์ดิโอล่า แทนที่ อัลเลกรี jpg

ยูเวนตุส กำลังแสดงความต้องการให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามารับหน้าที่แทน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในช่วงซัมเมอร์นี้ อัลเลกรี รับหน้าที่คุมทีมม้าลายมาตั้งแต่ปี 2014 โดยพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา 4 ครั้ง โคปา อิตาเลีย 4 ครั้ง และ ซุปเปอร์ โคปา อิตาเลีย อีก 2 ครั้งนับตั้งแต่มาถึงสโมสร

อย่างไรก็ตาม โจวานนี่ กาเลโอเน่ ที่ปรึกษาของกุนซือ วัย 51 ปีเพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่ากุนซือชาวอิตาลีสามารถเดินออกจากตำแหน่งของตนเองเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19 ตามรายงานที่มาจากอิตาลี อัลเลกรี มีแนวโน้มที่จะออกไปจากสโมสรอย่างแน่นอน ขณะที่ ยูเว่ จะเล็งเป้าหมายไปที่ กวาร์ดิโอล่า มาเป็นตัวแทน

ผู้จัดการทีมชาวสเปนรับหน้าที่คุมทีมเรือใบสีฟ้ามาตั้งแต่ปี 2016 และนำสโมสรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 1 ครั้งและ เอฟเอ คัพ 2 ครั้ง ทีมเรือใบสีฟ้ากำลังไล่ล่า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่า ยูเว่ มั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าวให้อดีตกองกลางของ บาร์เซโลนา มายังอิตาลีด้วยข้อเสนอเพื่อการท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ กวาร์ดิโอล่า ยังคงมีสัญญาที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงฤดูร้อนปี 2021 แต่เจ้าตัวใช้เวลาคุม บาร์ซ่า 4 ปี และยังใช้เวลาเพียง 3 ฤดูกาลกับ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายออกจากทีม

เนื้อหาใกล้เคียง