ลิเวอร์พูล ติดต่อ ไลป์ซิก ขอติดตามเรื่อง แวร์เนอร์

ลิเวอร์พูล ติดต่อ ไลป์ซิก ขอติดตามเรื่อง แวร์เนอร์

ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะติดต่อกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อที่จะมีการยื่นข้อเสนอของซื้อตัว ติโม แวเนอร์ มาในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนว่าดาวเตะวัย 23 ปีจะก้าวไปออกจากถิ่น เร้ดบูลส์ อารีน่า หลังจากที่ตอบปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีม ไลป์ซิก เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่า “เป็นไปไม่ได้” สำหรับการที่กองหน้าทีมชาติเยอรมันจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรคู่แข่งในลีกเดียวกันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค

ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลืออย่างมากก่อนหน้านี้ว่ามีข้อตกลงที่เกิดขึ้นระหว่างผู้เล่นและแชมป์เก่าของบุนเดสลีกาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม อย่างไรก็เนื่องจากสัญญาของ แวเนอร์ กำลังจะหมดอายุลงในช่วงปลายฤดูกาลถัดไปจึงทำให้ ไลป์ซิก รู้ดีว่าฤดูร้อนนี้เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะสามารถทำเงินได้จาการขายดาวยิงของตัวเองออกไปจากทีม

ตามรายงานจากเยอรมัน ลิเวอร์พูล ได้แสดงความสนใจในตัวอดีตดาวดังของสโมสร สตุ๊ตการ์ท จริงแต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอใดๆ แต่เชื่อว่าทีมหงส์แดงต้องการที่จะติดต่อกับ ไลป์ซิก เพื่อรับทราบสถานการณ์ของผู้เล่นและจะทำให้ได้รับโอกาสพูดคุยเกี่ยวกับค่าจำนวนเงินค่าตัวในช่วงที่ตลาดนักเตะฤดูร้อนเปิดขึ้น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่าเป็นสโมสรล่าสุดที่ต้องการจะได้ลายเซ็นของ แวเนอร์ ซึ่งทำไปแล้ว 11 บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง