ยูเว่ อาจเลือกเซ็น อิสโก้ หากว่ายังไมได้ ป็อกบา

ยูเว่ อาจเลือกเซ็น อิสโก้ หากว่ายังไมได้ ป็อกบา

ยูเวนตุส ได้ระบุว่า อิสโก้ กองกลางของ เรอัล มาดริด เป็นทางเลือกที่มีความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาด้วยหากว่ายังไม่ได้ตัว ปอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม อนาคตของ ป็อกบา ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูเหมือนจะไม่ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆหลังจากที่ใน 2 นัดล่าสุด ป็อกบา หลุดออกจากรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทีมปีศาจแดงในเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดล่าสุดที่ผ่านมา ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ โซเซ่ มูรินโญ่ ถูกตั้งคำถามมาหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้

เจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลกเข้าใจว่าอยากจะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส อีกครั้งขณะที่ทีมม้าลายก็กำลังหาทางพา ป็อกบา กลับมาที่ ตูริน ด้วยเช่นเดียวกันด้วยค่าตัวมูลค่าประมาณ 80 ล้านปอนด์เมื่อตลาดนักเตะจะกลับมาเปิดครั้งใหม่ในเดือนหน้า Tuttosport รายงานว่า ทีมม้าลายมีความมั่นใจว่าจะสามารถพา ป็อกบา ให้ออกมาจากเกาะอังกฤษได้สำเร็จ แต่ทั้งนี้ก็ยังมองหาทางเลือกอื่นที่เป็นไปได้และพร้อมจะใช้เงิน 80 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว อิสโก้ แทนได้เช่นกัน

กองกลางทีมชาติสเปนคาดว่าไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้ภายใต้การคุมทีมของ ซานติอาโก้ โซลารี่ โดย อิสโก้ เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 5 นัด ในลาลีกาเท่านั้นหลังจากเริ่มต้นฤดูกาล ทางด้านของ อิสโก้ ก็คาดว่าจะเปิดกว้างสำหรับการที่จะได้ไปร่วมงานกับ ยูเวนตุส ซึ่งก็เท่ากับว่าจะได้กลับมารวมตัวกับอดีตเพื่อนร่วมทีม มาดริด อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญที่สุดของยอดทีมจากอิตาลี และทางด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี คาดว่าจะเข้าสู่ตลาดนักเตะอย่างเป็นทางการในเดือน มกราคม ถึงแม้ว่า แมนฯยูไนเต็ด จะยืนยันว่าสโมสรจะไม่ต้องการขายออกมาก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง