ม้าลาย ยกเครื่องเตรียมโละ ดิบาล่า,ปานิช

ม้าลาย ยกเครื่องเตรียมโละ ดิบาล่า,ปานิช

ยูเวนตุส เตรียมที่จะขาย เปาโล ดิบาล่า และ มิราเล็ม ปานิช ออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่องครั้งใหญ่ของทีมม้าลาย ทีมยักษ์ใหญ่จากอิตาลีใช้เงินจำนวนมากในการนำตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาจาก เรอัล มาดริด เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่สิ่งที่สโมสรทำได้มีเพียงแค่การคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา สมัยที่ 8 ติดต่อกันเท่านั้น

ยูเว่ ต้องตกรอบทั้งในรานการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ โคปา อิตาเลีย ในช่วงปลายฤดูกาลและก็คาดว่าจะสูญเสียผู้จัดการทีมอย่าง มิสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง โดนาติ ดิ คัมปลิ เอเย่นต์ชื่อดังชาวอิตาลี กล่าวว่าจะมีจำนวนผู้เล่นเป็นจำนวนมากที่ต้องย้ายออกไปจากทีมโดย ดิบาล่า และ ปานิช จะเป็น 2 รายที่ต้องไปจากทีมหลังจากฤดูกาลที่ไม่ประสบความสำเร็จ

“ มี อัลเลกรี หรือไม่มี อัลเลกรี จะมีการปฏิวัติกับผู้เล่นและทีมงาน จำเป็นต้องมีการยกเครื่องครั้งใหญ่พร้อมด้วยนักเตะที่จะเข้าและออกไปจากทีม จะมีการวางแผนใหม่กันอีกครั้ง ปานิช และ ดิบาล่า อาจถูกกำจัดออกไปจากทีม สำหรับการเซ็นสัญญาผมคิดว่า [มัตไตจ์ส] เดอ ลิกท์, [อาเดรียง]ราบิโอต์ ผมยังสงสัยเรื่องของ [ปอล]ป็อกบา และคิดว่า [นิโคโล่] ซานิโอโล่ นั้นง่ายกว่าที่จะได้ [เฟเดริโก้] คิเอซ่า” ดิ คัมปลิ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในอิตาลี

ดิบาล่า ตกเป็นข่าวอย่างมากกับการย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ ปานิช เชื่อว่าอยู่ในเรดาร์ของเรอัล มาดริด ยูเวนตุส ยังมีคิวลงสนามใน เซเรียอ โดยที่จะต้องพบกับ โรม่า, อตาลันต้า และ ซามพ์โดเรีย ในช่วง 3 สัปดาห์ถัดไป

เนื้อหาใกล้เคียง