ผีแดง โล่ง เรือใบ ไม่สนใจ เฟอร์นานเดส

ผีแดง โล่ง เรือใบ ไม่สนใจ เฟอร์นานเดส

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าไม่ได้มีความสนใจในการที่จะเซ็นสัญญากับ บรูโน เฟอร์นานเดส กองกลางของสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่อย่างใด ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสในเวลานี้ทำไปแล้วทั้งหมด 19 ประตูและอีก 13 แอสซิสต์จากการลงสนามในลีกของแดนฝอยทองไปแล้วทั้งสิ้น 31 นัด และฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงของเจ้าตัวก็มีผลทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของมิดฟิลด์วัย 24 ปี ที่อาจจะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่งในยุโรป

แมนฯ ซิตี้ ก่อนหน้านี้เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีความเชื่อมโยงกับการอยากได้ตัว เฟอร์นานเดส ไปร่วมทีมเช่นกันแต่ล่าสุดจากรายงานของสื่อในอังกฤษปรากฏว่าจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกไม่ต้องการที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันเพื่อที่จะได้ลายเซ็นของเพลย์เมกเกอร์รายนี้แต่อย่างใด

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทีมเรือใบสีฟ้าเปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปนไม่ได้กำลังมองหากองกลางที่ทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมแต่อยากที่จะได้นักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวตัดเกมมากกว่าอีกทั้งก็ยังไม่เคยมีการติดต่อกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดของนักเตะรายนี้เลยด้วยตลอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองที่ได้รับการคาดหมายว่าให้ความสนใจในตัว เฟอร์นานเดส ก็จะมีโอกาสที่ดีในตลาดนักเตะครั้งถัดไป

เนื้อหาใกล้เคียง