ปืนใหญ่ ร่วมแย่ง เปเรซ กับ งูใหญ่-นาโปลี

ปืนใหญ่ ร่วมแย่ง เปเรซ กับ งูใหญ่-นาโปลี

อาร์เซนอล พร้อมที่จะลงแข่งขันกับ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลีไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ในการแข่งขันสำหรับการแย่งชิงลายเซ็นของ อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าตัวหลักของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ

ดาวยิงวัย 25 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้สามารถทำไปได้ถึง 11 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งถือว่าดีที่สุดนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษโดยที่ 7 ประตูของ เปเรซ เกิดขึ้นจากการลงสนามใน 8 นัดล่าสุด เปเรซ ออกมายอมรับในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนว่าตนเองก็ไม่แน่ใจว่าจะยังคงเป็นนักเตะของ นิวคาสเซิล ในฤดูกาลหน้าหรือไม่โดยมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นในต่างประเทศ

2 ทีมจาก กัลโช่ เซเรียอา อย่าง อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี มีข่าวลือว่ากำลังให้ความสนใจและสื่อในอังกฤษรายงานว่า อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมลีกของทีมสาลิกาดงสนใจที่จะคว้าตัวไปเล่นด้วยในฤดูกาลหน้าโดยที่อาจจะยอมจ่ายเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์

เปเรซ ทำประตูไปได้เพียงแค่ 32 ประตู เท่านั้นในการลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 141 เกม แต่มีรายงานว่า อูไน เอเมอรี่ เชื่อว่าตนเองสามารถทำให้นักเตะเพื่อนร่วมชาติทำประตูได้มากขึ้นกว่านี้โดยที่ เปเรซ ยังมีสัญญากับ นิวคาสเซิล ไปจนถึงปี 2021 ขณะที่ นิวคาสเซิล ก็ยังไม่ได้ล้มเลิกหวังที่จะโน้มน้าวให้อดีตเอซของ เตเนริเฟ่ ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

เนื้อหาใกล้เคียง