ไม่มีอะไรจะพูด!! ราคิติช ขออยู่ บาร์ซ่า ต่อไปไม่ย้าย

ไม่มีอะไรจะพูด!! ราคิติช ขออยู่ บาร์ซ่า ต่อไปไม่ย้าย

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้ ในขณะเดียวกันเขาก็ได้กล่าวว่า “ไม่มีอะไรจะพูด” เกี่ยวกับบรรดาข่าวลือที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ราคิติช ย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในปี 2014 หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ เซบีย่า และเขาย้ายมาประสบความสำเร็จกับการลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2021 จนทำให้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่กระนั้น เจ้าตัวได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่ย้ายทีมแน่นอนในตลาดซัมเมอร์นี้ “สถานการณ์ของผมยังคงเหมือนเดิม ไม่มาก ไม่น้อย ไม่แตกต่างไปจากช่วงที่ผมย้ายเข้ามาร่วมทีมใหม่ๆและสถานะของผมในตอนนี้ผมไม่มีอะไรจะพูด” อิวาน ราคิติช กล่าว

“ตอนนี้ทุกๆสิ่งมันชัดเจนมากๆสำหรับผม เพราะว่าเมื่อ 10 หรือว่า 15 วันก่อน มันมีข่าวลือของชื่อทีมที่ต้องการคว้าตัวผมไปร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการตอบตกลงอะไรต่างๆ แต่มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่มีอะไรให้ต้องพูดถึงทั้งนั้น ผมมีสัญญาอยู่กับ บาร์เซโลน่า และผมก็ต้องการอยู่กับทีมต่อไป มันไม่มีเหตุผลที่ทำให้ผมต้องคิดถึงเรื่องอื่นเลย”

เนื้อหาใกล้เคียง