บัลลัค เชื่อ แวร์เนอร์ เหมาะกับ ‘สิงห์’ ด้วยประการทั้งปวง

บัลลัค เชื่อ แวร์เนอร์ เหมาะกับ ‘สิงห์’ ด้วยประการทั้งปวง

มิเชล บัลลัค อดีตนักเตะของ เชลซี และทีมชาติเยอรมัน เชื่อว่าดีลในการย้ายทีมของ ทิโม แวร์เนอร์ กับ เชลซี นั้น จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมมากๆกับทั้งสโสรและตัวของนักเตะเอง กองหน้าของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งกำลังเป็นรองดาวซัลโวของฟุตบอลบุนเดสลีก้าในฤดูกาลนี้และเจ้าตัวมีข่าวลือของการย้ายไปร่วมทีม เชลซี ในซัมเมอร์นี้

แวร์เนอร์ มีค่าฉีกสัญญา 49.4 ล้านปอนด์ ซึ่งกำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ในขณะเดียวกัน เชลซี ก็ยื่นค่าเหนื่อยให้นักเตะสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว “ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีของทั้ง 2 ฝ่าย สำหรับตัว ทิโม เอง แน่นอนว่าเขาจะเหมาะสมกับทีมมากๆเพราะว่าแนวทางการเล่นฟุตบอลที่นั่นมันเหมาะสมและเข้ากับเขาได้ดีมากๆ” มิเชล บัลลัค กล่าว

“ผมคิดแบบนั้นนะ สำหรับเชลซี มันเป็นการตัดสินใจที่ดีและเขาจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างแน่นอน ซึ่งมันสำคัญที่สุดสำหรับเขาในตอนนี้ เชลซี กำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่และแน่นอนว่าเขาจะสามารถเข้ามาเสริมแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ผมเชื่อว่า เชลซี ต้องคว้าตัวเขามาร่วมทีม ถ้าหากต้องการต่อสู้กับทีมในระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหนึ่ง นี่คือทีมพลังหนุ่มและมันดูมีความเป็นไปได้อย่างมากที่เขาจะเข้าไปและสามารทำได้ดีทันที”

เนื้อหาใกล้เคียง