ราคิติช หนุน เมสซี่ ให้ได้บัลลงดอร์ครั้งต่อไป

ราคิติชหนุนเมสซี่ได้บัลลงดอร์

นักเตะทีมโครเอเชีย บอกเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่าของตนนั้น เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก หลังจากที่ทำผลงานได้ดีโดยยิงไป 2 ประตูในเกมที่ชนะสเปอร์สไป 4 ประตูต่อ 2 อิวาน ราคิติช บอกว่าลีโอเนล เมสซี่ นั้นต่างจากนักเตะคนอื่นในปัจจุบัน หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เจอกับทีมไก่เดือยทองในศึกแชมเปี้ยนลีก

เมสซี่เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในปัจจุบัน นักเตะรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยทำ 2 ประตูทำให้บาร์เซโลน่าขึ้นนำสเปอร์สและเอาชนะไปได้ที่สนามเวมบลีย์ในวันพุธที่ผ่านมา ทีมแดนคาตาลัน เริ่มเกมได้อย่างรวดเร็วหลังจากผ่านไปได้เพียง 92 วินาที เมสซี่ยิงในแชมเปียนส์ลีกไป 64 ประตูจากการลงสนาม 65 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม

เมสซี่นั้นไม่ได้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ของฟีฟ่าก่อนที่โมดริชจะได้รับรางวัลไป “ด้วยความเคารพต่อผู้เล่นคนอื่นนะ พวกเรารู้ว่าเมสซี่เป็นคนที่แตกต่างจากคนอื่นที่เหลือ บางทีเขาก็เหมือนกับลูก้า โมดริช แต่เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและบางทีผู้คนอาจต้องการจะเปลี่ยนใจ แต่ด้วยความเคารพในตัวโมดริชและนักเตะคนอื่นๆ เมสซี่เป็นคนที่แตกต่างจากคนอื่น”

เมสซี่เริ่มฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการทำไป 10 ประตูในทุกการแข่งขันรวมกัน โดยยิงให้กับศึกลาลีกา 5 ประตู และอีกจำนวนมากในแชมเปี้ยนลีก อิวาน ราคิติช พูดหลังจากที่ทีมเอาชนะยักษ์ใหญ่แดนอังกฤษ ซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม

เนื้อหาใกล้เคียง