รานิเอรี่ ย้ำ มูรินโญ่ คือหัวใจของวงการฟุตบอล

รานิเอรี่ ย้ำ มูรินโญ่ คือหัวใจของวงการฟุตบอล

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ออกมากล่าวว่า โซเซ่ มูรินโญ่ คือ หัวใจสำคัญของวงการฟุตบอล และเขาต้องกลับมาในอีกไม่นานหลังจากที่ถูกไล่ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การดำรงตำแหน่งในฐานะผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด 2 ปีครึ่งของ มูรินโญ่ สิ้นสุดลงในวันอังคารที่ผ่านมาหลังจากความพ่ายแพ้ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด และบอร์ดบริหารของสโมสร กุนซือชาวโปรตุเกสได้รับการเชื่อมโยงกับการกลับทำหน้าที่คุมทีม เรอัล มาดริด และ รานิเอรี่ เรียกร้องให้ มูรินโญ่ กลับมารับงานคุมทีมในเร็ว ๆ นี้

“ผมได้ส่งข้อความไปหาเขา เราเป็นมิตรที่ดีต่อกันมาก ผมคิดว่าผู้ชายอย่าง มูรินโญ่ ต้องกลับมาในเร็วๆ นี้เช่นเดียวกันกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ผู้จัดการทีมเหล่านี้เป็นหัวใจสำคัญของวงการฟุตบอล พวกเขาชนะในทุกๆประเทศ เป็นเรื่องที่ดีที่ผู้จัดการทีมทุกคนจะได้เห็นพวกเขาในสนาม” รานิเอรี่ กล่าวกับผู้สื่อข่าว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมปีศาจแดงไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงค้นหาคนที่จะมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบถาวร โดยขณะนี้คาดว่าตัวเต็งน่าจะเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางและมีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูงถึง 19 คะแนนในพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะมีโปรแกรมเดินทางไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ ขณะที่ ฟูแล่ม ของ รานิเอรี่ กำลังอยู่ด้านล่างของตารางขณะที่กำลังเตรียมจะเผชิญหน้ากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เนื้อหาใกล้เคียง