เผย รามอส – เบล ไม่อยากได้ มู กลับมาคุมทีม

เผย รามอส – เบล ไม่อยากได้ มู กลับมาคุมทีม

เซร์คิโอ รามอส และ แกเร็ธ เบล ตกเป็นข่าวว่าเป็นส่วนหนึ่งในหมู่ผู้เล่นของ เรอัล มาดริด ที่ดูเหมือนว่าจะไม่เห็นด้วยกับการที่จะมีการแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับไปรับงานคุมทีมในถิ่น เบอร์นาบิว เป็นครั้งที่ 2 ก่อนหน้านี้ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสได้รับคาดหมายว่ามีโอกาสที่จะกลับไปคุมอดีตต้นสังกัดเก่าอีกครั้งหลังจากที่เคยใช้เวลา 3 ฤดูกาลในการคุมทีมราชันย์ชุดขาวมาแล้วคือระหว่างปี 2010 จนถึงปี 2013 เนื่องจากตอนนี้ความกังวลเกี่ยวกับผลงานการทำทีมของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ซึ่งถูกนำมารับหน้าที่ในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมาตกต่ำลงอย่างมาก

รามอน คัลเดอรอน อดีตประธานสโมสร มาดริด ได้ระบุไว้ด้วยว่าการแต่งตั้ง มูรินโญ่ สามารถดำเนินไปได้อย่างเร็วที่สุดก็คือในวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีความสุขกับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมและกองหน้าทีมชาติเวลส์อย่าง เบล ไม่ต้องการอดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาทำงาน

ไม่กี่วันก่อน รามอส ตกเป็นข่าวว่าอาจจะต้องเดินหน้าย้ายออกจากทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลภายหลังจากที่ได้รับการวิจารณ์อย่างหนักจาก ฟลอเรนิโน่ เปเรซ ประธานสโมสร หลังจากนัดที่พ่ายแพ้ 4-1 ให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อวันอังคารที่แล้ว แม้ว่า โซลารี่ สามารถปลดเปลื้องแรงกดดันลงไปได้ในนัดล่าสุดจากการที่ทีม ลอส บลังกอส สามารถบุกไปเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 4-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปาล โชเซ่ ซอรินญ่า แต่ว่าทีมราชันย์ชุดขาวก็นำตัว ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสให้กลับมาทำหน้าที่แทน โซลารี่ ไปเรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง