ลือ มาร์เซโล่ ย้ายออกจาก มาดริด แน่นอนหลังจบฤดูกาล

ลือ มาร์เซโล่ ย้ายออกจาก มาดริด แน่นอนหลังจบฤดูกาล jpg

มาร์เซโล่ ดูเหมือนว่าได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วที่จะออกย้ายจาก เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากการที่ไม่ได้ลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ทีมราชันย์ชุดขาวพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถือว่าเป็น “ฟางเส้นสุดท้าย” ของเจ้าตัว สื่อของอิตาลีรายงานว่ากองหลังชาวบราซิลรู้สึกเหมือนถูกฉีกหน้าให้อับอายในนัดดังกล่าวที่จบลงด้วยการพ่ายแพ้ในบ้าน 4-1 ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดของยูโรปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สิ่งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับรายงานว่าทั้งแบ็คซ้ายจอมบุกและกัปตันทีมอย่าง เซร์คิโอ รามอส มีปัญหาทะเลาะกันในระกหว่างการลงฝึกซ้อมกับทีมและยังมีปัญหาจากการสูญเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายดาวรุ่งที่เพิ่งขึ้นชั้นมาจากทีมเยาวชนด้วย ดาวเตะวัย 30 ปีมีการเชื่อมโยงกับการย้ายไป ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีซึ่งจะทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้ไปอยู่กับอดีตเพื่อนร่วมทีม มาดริด และเพื่อนสนิทอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด

เอเย่นต์ของ นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อ้างว่า มาดริด กำลังให้ความสนใจกับลูกค้าของตนเองเนื่องจากเชื่อว่า มาร์เซโล่ จะย้ายออกจากสโมสรในปีนี้ “ ได้มีการกล่าวถึงชื่อของ ตาเกลียฟิโก้ ซึ่งถูกรวมอยู่ในตัวเลือกของ เรอัล มาดริด เนื่องจาก มาร์เซโล่ จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส” ริคาร์โด้ ชไลเปอร์ บอกกับสถานีวิทยุแห่งหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง