หงส์แดง พร้อมทาบทาม ยอเรนเต้ หลังจบฤดูกาล

หงส์แดง พร้อมทาบทาม ยอเรนเต้ หลังจบฤดูกาล

ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาการเสริมทีมในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้โดยคาดว่าจะมีเป้าหมายอยู่ที่ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ กองหลังของสโมสร เรอัล โซเซียดัด โดย ยอเร้นเต้ เป็นนักเตะที่ผ่านระบบเยาวชนของ เรอัล มาดริด โดยได้ลงเล่นเป็นประจำทั้งใน เรอัล มาดริด ซีและ เรอัล มาดริด กาสตีย่า(ทีมสำรอง) แต่ว่ากองหลังดาวรุ่งได้โอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น

ยอเรนเต้ ตัดสินใจย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของสโมสรราชันย์ชุดขาวมากนักโดยตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล โซเซียดัด ในปี 2017 และได้ลงสนามให้กับทีมดังจากแคว้นบาสก์ไปแล้วมากถึง 52 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการอีกทั้งยังสามารถทำประตูได้มากถึง 7 ประตูอีกด้วย ตามรายงานข่าวของสื่อในสเปน ยอเร้นเต้ จะสามารถย้ายออกจาก โซเซียดัด ได้ทันทีถ้าหากว่ามีสโมสรใดก็ตามที่ยอมจ่ายเงินเพื่อเป็ค่าฉีกสัญญาจำนวน 27 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนนี้ซึ่งดึงดูดความสนใจของ ลิเวอร์พูล

ซึ่งคาดว่าจะเข้าหาปราการหลังอนาคตไกลรายนี้หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน โดยคาดว่าอาจจะต้องแย่งตัว ยอเรนเต้ กับสโมสรร่วมพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซนอล ด้วยเช่นกัน โดย ยอเรนเต้ เคยมีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัดลงสนามให้กับ โซเซียดัด ไปทั้งสิ้น 18 นัดในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง