เทเลอร์ ริชาร์ด ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า เขามีป็อกบาเป็นที่ปรึกษา

เทเลอร์ ริชาร์ด ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ซิตี้เผยเขามีปอกบาเป็นที่ปรึกษา

ถึงแม้ผลงานของทีมชุด U19 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะไม่ดีเท่าไรนัก แต่นักเตะชุด U19 มากพรสวรรค์คนนี้ เทเลอร์ ริชาร์ด ก็ยังเผยว่าเรากำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในนัดที่เจอกับชัคเตอร์โดเน็ต ทีมดังจากยูเครน โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชุดเล็ก สามารถเอาชนะไป 4-1

ริชาร์ด เคยได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ทำให้ในช่วงปี 2017-2018 เขาก็แทบไม่ได้ลงสนาม แต่ขณะนั้นเขายังอายุ 17 ปี และก็เล่นให้กับทีมชุด U23 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กองหน้ารายนี้ย้ายมาจากฟูแล่มในช่วงปี 2015 และได้เผยว่า เขามี พอล ป็อกบา เป็นที่ปรึกษาของเขาอีกด้วย โดยทั้งสองนั้นรู้จักกันในช่วงที่ ป็อกบา ยังเล่นให้กับยูเวนตุส

เขาเปรียบเหมือนพี่ชายของผมเลยล่ะ เขาช่วยเหลือผมเสมอ ให้คำแนะนำ และบอกว่าอะไรที่ควรทำในกรณีที่บางวันที่ผมเล่นไม่ดี เขาก็จะให้คำแนะนำกับผม ผมรู้สึกว่า เมื่อผมได้อยู่กับเขา เขาจะให้แรงบันดาลใจในการที่จะเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นนักเตะที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถเป็นได้ และนั้นก็เพราะว่า ผมไม่อยากเล่นแบบนักเตะทั่วไป แต่ผมอยากเป็นสุดยอดนักเตะ และปอกบาก็จะบอกว่าผมควรเล่นอย่างไร และด้วยเกียรติของผม ผมยอมรับว่าผมเคยขี้เกียจนิดหน่อย แต่หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ ผมปรับปรุงตัวและผมอยากจะลงไปที่สนามและทำให้มันดีที่สุด

เนื้อหาใกล้เคียง