วิตเซล ยกย่อง ซานโช & พูลิซซิส อนาคตปีกเวิร์ลคลาสของโลก

พี่ขอคาราวะ วิตเซลซูฮก ซานโช่ พูลิซซิส อนาคต ปีกเวิร์ลคลาสของโลก

กองกลางตัวเก๋าชาวเบลเยียม เอเซ็ต วิตเซล ของทางด้านเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาเปิดใจถึง 2 ดาวรุ่งของทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จอร์แดน ซานโช่ และ คริสเตียน พูลิซซิส พร้อมทั้งแสดงความเชื่อมั่นในตัวของนักเตะรุ่นน้องจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวรุกระดับเวิร์ลคลาสคนใหม่ของโลกได้ในอนาคตอย่างแน่นอน

ในฤดูกาลนี้ทางด้านของ คริสเตียน พูลิซซิส และ จอร์แดน ซานโช่ คือ 2 นักเตะที่มีบทบาทกับทีมมากทีเดียว หลังจากที่สามารถพัฒนาตัวเองและก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทางด้านของ เสือเหลืองในฤดูกาลนี้ โดยดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษกดไปแล้ว 4 ตุง และ 6 แอสซิสต์ พร้อมทั้งก้าวขึ้นมาติดทัพสิงโตชุดใหญ่ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้านของกองกลางจอมเก๋าออกมาเปิดใจ “เรามีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมเป็นจำนวนมากและพวกเขาเหล่านี้ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาทำให้ผมทึ่ง ปกตินักเตะที่ย้ายมาร่วมทีมใหม่ต้องใช้เวลาปรับตัว แต่สำหรับพวกเขาทั้งสองคนทำได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนอยู่กับทีมมาเป็นเวลานาน ซานโช่ และ พูลิซซิส พวกเขาทั้งคู่ทำให้ผมถึงกับอ้าปากค้างหลังจากที่ได้เห็นพรสวรรค์ของทั้งสองคน พวกเขาเป็นนักเตะที่อายุน้อยและยังสามารถพัมฯาตัวเองได้อีกไกล ผมไม่แปลกใจเลยหากว่าเขารักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้จะกลายเป็นยอดนะเตะระดับโลกได้ทั้งคู่อย่างไม่ต้องสงสัยแน่นอน”

เนื้อหาใกล้เคียง