สิงห์-ผี เตรียมแย่งตัว อีริคเซ่น ซัมเมอร์นี้

สิงห์-ผี เตรียมแย่งตัว อีริคเซ่น ซัมเมอร์นี้ jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะลงแข่งขันกันเพื่อแย่งตัว คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมไก่เดือยทองเมื่อ 5ปีที่แล้ว อีริคเซ่น มีส่วนร่วมในการทำประตูให้กับประตูที่ทำให้กับต้นสังกัดไปแล้วมากถึง 141 ประตูจากการลงสนาม 255 นัดให้กับสโมสรจากลอนดอนเหนือโดยเป็นการทำประตูด้วยตัวเอง 62 ประตู และส่งบอลให้เพื่อนทำประตูอีกถึง 79 ครั้งด้วยกัน

The Daily Express ระบุว่าเวลานี้ทั้ง 2 สโมสรร่วมพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็มีความหวังในการเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กหลังจากที่ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปนที่เคยเป็นตัวเต็งในการคว้าดาวเตะรายนี้ได้ประกาศออกมาล่าสุดว่าจะยุติการให้ความสนใจเพลย์เมคเกอร์พรสวรรค์สูงรายนี้เอาไว้ก่อน

แต่ทั้งนี้รายงานข่าวยังกล่าวเสริมว่าทั้ง 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีกจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่มาจากทั้ง บาเยิร์น มิวนิคและ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับการล่าตัวดาวเตะวัย 26 ปี อีริคเซ่น ปัจจุบันรับเงินค่าเหนื่อยกับ สเปอร์ส อยู่ที่ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และสัญญาของเจ้าตัวจะหมดอายุลงในช่วงฤดูร้อนของปีหน้าและที่ผ่านมาก็ค่อนข้างชัดเจนว่า อีริคเซ่น จะไม่ทำการต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไปอีกแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง