คล็อปป์ เตือน หงส์แดง ระวัง วาร์ดี้ ทำแสบ

คล็อปป์ เตือน หงส์แดง ระวัง วาร์ดี้ ทำแสบ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวถึงเกมที่จะต้องเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธนี้ว่า เขารู้สึกว่า เจมี วาร์ดี้ จะเป็นตัวอันตรายของทีมจิ้งจอกสยาม และอาจจะทำให้ทีมของเขาพบกับความยากลำบาก

เลสเตอร์ จะเดินทางมาเยือน แอนฟิลด์ โดยทางอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษสามารถทำประตูทีม หงส์แดงได้ถึง 7 ลูกตลอดการพบกันในเส้นทางการค้าแข้งของเขา โดยเมื่อซีซันที่แล้วในการมาเยือนสนามแห่งนี้ ก็เป็นดาวยิงวัย 32 ปีที่สามารถพังประตูให้กับทีมได้แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิง 2 ประตูให้เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ 2-1

“ศักยภาพของเขาก็คือ ความเร็วที่และทักษะการจบสกอร์ที่เฉียบขาด เขามีโอกาสแค่ไม่กี่ครั้งแต่ก็สามารถจบสกอร์ได้อย่างง่ายดาย เจมี เป็นกองหน้าที่มหัศจรรย์อย่างมาก ร่างกายของเขานั้นพร้อมที่จะชี้ขาดสถานการณ์ในสนาม เขามักจะรอให้บอลข้ามไหล่ไปและมีส่วนร่วมในเกมรับมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล่นเกมรับกับเขา”

“ถ้าพูดกันแบบตรงไปตรงมาเขาเป็นภัยคุกคามที่น่ากลัวสำหรับเราเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้มีแค่เขาคนเดียวในทีม เจมส์ แมดดิสัน เป้นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ไม่เฉพาะในลูกเซ็ตพีซเท่านั้น เดมาราย เกรย์, ริคาร์โด้ เปร์เรรา ซึ่งเขาเหล่านี้เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ก็เต็มไปด้วยประสบการณืที่สามารถจูนเข้ากับนักเตะคนอื่น ๆ ได้ดี รวมทั้งยังเปี่ยมไปด้วยทักษะและความเร็ว เบน ชีเวลล์ อีกคนที่สามารถวิ่งขึ้นลงด้านซ้ายได้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งทำให้แม็ตช์นี้เป็นเกมที่น่าสนใจอย่างมาก”

เนื้อหาใกล้เคียง