สิงห์บลู เตรียมแย่ง เบล จาก ไก่

สิงห์บลู เตรียมแย่ง เบล จาก ไก่

เชลซี พร้อมที่จะเปิดศึกกับสโมสรเพื่อนบ้านอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการต่อสู้เพื่อที่จะได้เเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด เวลานี้ปีกทีมชาติเวลส์กำลังอยู่ในช่วงของการลงสนามรับใช้ทีมราชันย์ชุดขาวเป็นฤดูกาลที่ 6 ของตัวเองในถิ่น เบอร์นาบิว แต่การกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสอาจนำไปสู่การที่ต้องเก็บข้าวของออกไปจากทีมของดาวเตะวัย29 ปี

เบล ที่ดูเหมือนจะยังคงมีความสุขและยังคงต้องการที่จะใช้ชีวิตในสเปนต่อไป แต่จากรายงานของสื่อในสเปนทั้ง สเปอร์ส และ เชลซี ยังไม่พร้อมที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ในการแข่งขันสำหรับการที่จะได้ลายเซ็นของผู้เล่นรายนี้ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนแต่อย่างใด สเปอร์ส ดูเหมือนกระตือรือร้นที่จะทำการเพิ่มนักเตะระดับโลกเข้ามาในทีมสำหรับช่วงซัมเมอร์นี้แต่ดูเหมือนว่า เบลจะไม่ต้องการที่เดินหน้ากับการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรเก่าของตนเอง

เชลซี ยังเป็นอีก 1 สโมใสรที่ต้องการจะเซ็นสัญญา เบล แม้ว่ามาดริด อาจจะสามารถใช้เป็นเงื่อนไขต่อรองสำหรับการที่จะนำตัว เอแเดน อาซาร์ กัปตันทีมชาติเบลเยียมที่เป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่แห่งสเปนมาโดยตลอดมาเป็นข้อแลกเปลี่ยน ขณะนี้ เบล ยังเหลือเวลาอีก 3 ปีในสัญญาฉบับเดิมที่ทำไว้กับทีมแชมป์ยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง