ลือ มาดริด มีการติดต่อเอเย่นต์ ปานิช เรียบร้อยแล้ว

ลือ มาดริด มีการติดต่อเอเย่นต์ ปานิช เรียบร้อยแล้ว

สื่อของสเปนรายงานว่าผู้อำนวยการของสโมสร เรอัล มาดริด ได้พบกับเอเย่นต์ของ ลูก้า โยวิช กองหน้าของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และก็ยังเป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของ มิราเล็ม ปานิช กองกลางของ ยูเวนตุส อีกด้วย จากรายงานผ่านทางสำนักข่าวออนไลน์ของสเปนพบว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการพบกันที่สนามฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด โดย โชเซ่ อัลเคล ซานเชซ

ผู้อำนวยการทั่วไปของทีมราชันย์ชุดขาวได้พูดคุยกับ ฟาลี่ รามาดานี่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ของทั้ง โยวิช และ ปานิช เมื่อไม่นานมานี้มีโดยทั้งคู่มีการเชื่อมโยงกับการเคลื่อนไหวในการที่จะมาเป็นนักเตะใหม่ของทีมราชันย์ชุดขาว กองกลางทีมชาติบอสเนียที่กำลังจะมีอายุครบวัย 29 ปี ในสัปดาห์หน้าและยังคงจะอยู่ภายใต้สัญญากับ ยูเวนตุสจนถึงปี 2023 โดยในฤดูกาลนี้ ปานิช ลงสนามให้กับทีมม้าลายไปแล้วทั้งหมด 34 เกมโดยทำไปได้ 4 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ จนถึงเวลานี้

ที่ผ่านมา ปานิช ได้รับการพิจารณาว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเบียงโคเนรี่แต่นั่นอาจเปลี่ยนแปลงได้เมื่อมีการมาถึงของ อารอน แรมซี่ย์ ที่กำลังจะย้ายมาจาก อาร์เซนอล และทีมของ มัสซิมีเลียโน่ อัลเลกรี ที่ยังคงรูปแบบการเล่นแบบ 4-3-3 ทำให้อาจต้องเลือกเพียงคนใดคนหนึ่งในการลงสนามในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง