สิงห์บลู ยังไม่แน่เซ็น อิกวาอิน แบบถาวร

สิงห์บลู ยังไม่แน่เซ็น อิกวาอิน แบบถาวร

เชลซี ดูเหมือนจะมีความไม่แน่นอนว่าจะผลักดันพื่อเซ็นสัญญาแบบถาวรกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน หรือไม่ หลังจากที่ดาวยิงรายนี้ยังทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าประทับใจนักสำหรับช่วงแรกของการที่มาเล่นในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ยูเวนตุส ได้อนุญาตให้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 18 เดือนเพื่อมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งจะทำไปได้เพียง 3 ประตูจากการลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 10 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า เชลซี ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 31 ปีนี้ด้วยสัญญาฉบับถาวร แต่ตามรายงานของสื่อในอิตาลีระบุว่าทีมสิงโตน้ำเงินครามอาจมองหาทางเลือกอื่นมาแทนได้เช่นเดียวกัน รายงานข่าวยังเพิ่มเติมว่าปัญหาจากการถูกสั่งห้ามทำการซื้อขายผู้เล่นในตลาดนักเตะของ เชลซี

สามารถกลายมาเป็นปัญหาในอนาคต ขณะที่ทีมจากเวสต์ลอนดอนก็จะต้องการมีการใช้เงินจำนวนมากเพื่อจ่ายเป็นค่าตัวของผู้เล่นที่กำลังจะมีอายุ 32 ปีก่อนสิ้นปี 2019 อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ต้นสังกัดเดิมของ อิกวาอิน ก็ยังคงไม่มั่นใจว่าทีมจะยังสามารถหาสโมสรใหม่ให้กับดาวยิงรายนี้ได้หรือไม่หากว่าเจ้าตัวจะต้องย้ายกลับมาอยู่ที่ตูรินอีกครั้งจริงๆ

เนื้อหาใกล้เคียง