สุดยอดเลย! ดิ ลอเรนโซ่ปลื้ม ภานาโปลีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย UCL

สุดยอดเลย! ดิ ลอเรนโซ่ปลื้ม ภานาโปลีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย UCL

จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ดาวเตะกัปตันทีมนาโปลีได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับชัยชนะ 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกที่พวกเขามีเหนือไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ด้วยผลสกอร์แบบนี้ นั่นก็หมายความว่า นาโปลี จะได้เข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์รวม 5-0 และยังเป็นครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วยที่สามารถทำผลงานได้ดีแบบนี้ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบน็อคต์เอาท์

“มันเป็นค่ำคืนที่วิเศษ เรากำลังสนุกกับการสร้างหน้าประวัติศาสตร์ชิ้นนี้ขึ้นมา ที่พวกเราพาตัวเองเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ และจากนั้นเราก็จะคิดถึงการทดสอบครั้งต่อไป ว่าเราจะได้สู้กับทีมอะไร ทัวร์นาเมนต์นี้ในรอบลึกๆ เราจะได้เจอกับทีมที่มีระดับการเล่นที่สูงมาก และเราควรภูมิใจที่ได้อยู่ในกลุ่มทีมชั้นนำ” ดิ ลอเรนโซ่ ได้กล่าวกับ Sky Italia

“มันวิเศษมากที่ได้เห็นสองทีมจากอิตาลีเข้ามาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย นั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการฟุตบอลของเรา ใครก็ตามที่เราจะได้เข้าไปสู้ด้วย เราจะต้องเผชิญหน้ากับพวกเขาด้วยความกระหาย แบบเดียวกับที่เราทำมาตลอด และมันก็พาเรามาไกลถึงเพียงนี้ได้ เราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราเป็นทีมที่ดี เป็นทีมที่แกร่งอย่างแท้จริง ซึ่งตอนนี้เรามาอยู่ในกลุ่มแปดทีมชั้นนำเหล่านี้ด้วยแล้ว เราจะเล่นฟุตบอลในแบบของเราต่อไป และรอดูว่าเราจะจบลงที่จุดไหน สิ่งสำคัญคือทุ่มเทพลังใจทั้งหมดของเราลงไปและสนุกกับมันต่อไป”

เนื้อหาใกล้เคียง