ฟาบินโญ เผยแข้ง หงส์ ทุ่มทั้งชีวิตเพื่อพิชิต บาร์ซ่า

ฟาบินโญ เผยแข้ง หงส์ ทุ่มทั้งชีวิตเพื่อพิชิต บาร์ซ่า

ฟาบินโญ มิดฟิลด์บราซิลเลี่ยนของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าพวกเขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมที่พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 4-0 ในรอบเซมิไฟนอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เลกที่สอง หลังจากที่ในเกมแรกพ่ายมาด้วยสกอร์ 3-0 ทำให้สกอร์รวม หงส์แดง ชนะไป 4-3 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จ

เกมนี้ หงส์แดง ไม่มี 2 กองหน้าตัวหลักอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำให้พวกเขาต้องส่ง ดิว็อค โอรีกิ และ เซอร์ดาน ชากีรี ลงสนามแทน และเป็นกองหน้าชาวเบลเยี่ยมที่ทำคนเดียว 2 ประตู เช่นเดียวกับ จีนี่ ไวจ์นัลดุม กองกลางที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลังช่วยให้ เดอะเร้ดส์ ยำใหญ่ แชมป์ ลาลีก้า อย่างหมดรูป 4-0

หลังจบเกม ฟาบินโญ ซึ่งเกมนี้ทำหน้าที่ตามประกบ เมสซี่ ได้อย่างยอดเยี่ยม ได้กล่าวถึงปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าชัยได้ว่า “เราทุ่มเททั้งชีวิตในสนาม เมื่อคุณเหนื่อยล้าเราควรจะต้องหาจุดแข็งมาทดแทนเพื่อแย่งบอลให้ได้ ทั้งทีมเล่นเกมรับเหมือนสุนัขและคนบ้า”

“สำหรับ ลีโอเนล เมสซี่ นั้นผมต้องปิดพื้นที่ของเขาและทำให้แน่ใจว่าบอลจะไม่มาถึงเขาได้ เพราะเรารู้ว่าเขาสามารถทำในสิ่งที่คาดไม่ถึงได้เมื่อบอลมาอยู่กับเขา ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของนตัวเอง แต่หัวใจสำคัญของเกมในวันนี้ก็คือทุกคนในทีม” กองกลางทีมชาติบราซิล กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง