หงส์ บอกตราหมีจ่าย 35 ล้านปอนด์ถ้าสน กรูยิช

หงส์ บอกตราหมีจ่าย 35 ล้านปอนด์ถ้าสน กรูยิช

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว่าได้แจ้งให้กับ แอตเลติโก มาดริด ทราบแล้วว่าว่าจะต้องมีการยื่นข้อเสนอให้กับทีมหงส์แดงด้วยจำนวนเงิน 40 ล้านยูโร (35 ล้านปอนด์) หากว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์โก กรูยิช ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างถาวร

กรูยิช ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2016 แต่ที่ผ่านมากองกลางดาวรุ่งได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ไปเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้นให้กับต้นสังกัดในอังกฤษ โดยที่ผ่านมา กรูยิช ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วง 3 ฤดูกาลด้วยการถูกส่งออกไปด้วยสัญญายืมตัวทั้งจาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และล่าสุดกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในเยอรมัน มิดฟิลด์วัย 23 ปี สามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจในช่วงระยะเวลาที่มาเล่นอยู่ในศึกบุนเดสลีกา แต่ก็คาดว่า กรูยิช ไม่น่าจะอยู่ในเมืองหลวงของเยอรมันต่อไปเนื่องจากความล้มเหลวของสโมสรที่ไม่อาจจะผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

สื่อในสเปนรายงานว่าทีมตราหมีกำลังให้ความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติเซอร์เบียรายนี้ โดยทีมตราหมีระบุว่าเจ้าตัวน่าจะมีดีพอที่จะเข้ามาทดแทนการจากไปของ โรดรี้ ที่กำลังเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตร์ ซิตี้ ซึ่งเชื่อว่าเตรียมจะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาด้วยจำนวนเงิน 70 ล้านยูโร (60.5 ล้านปอนด์)

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล คาดว่าจะเรียกร้องค่าสูงถึง 35 ล้านปอนด์ สำหรับ กรูยิช ถึงแม้ว่าทีมหงส์แดงจะไม่ได้มองว่าเจ้าตัวเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในอนาคตก็ตาม โดย กรูยิช ได้ลงสนามในบุนเดสลีกาไปแล้ว 19 นัดให้กับ แฮร์ธ่า ในฤดูกาลนี้โดยทำไป 4 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์

เนื้อหาใกล้เคียง