สโมสรจาก จีน สนดึง เบล ร่วมทีม

สโมสรจาก จีน สนดึง เบล ร่วมทีม

สโมสรจากซุปเปอร์ลีกของจีนที่ไม่ระบุว่าคือสโมสรใดกำลังแสดงความสนใจในการที่จะเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล ปีกของ เรอัล มาดริด และดูเหมือนจะเป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่ให้ความสนใจอย่างจริงจัง ก่อนหน้านี้ เบล เคยเป็นข่าวทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ สโมสรเก่าอย่าง ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ที่ล้วนแต่เชื่อว่าให้ความสนใจที่จะขอซื้อตัว เบล มาร่วมทีมสำหรับช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่จะถึงนี้

ถึงแม้จะมีข่าวออกมาเสมอว่า เบล ยังคงต้องการที่จะอยู่ในถิ่น เบอร์นาบิว ต่อไปมากกว่าที่จะย้ายทีมแต่ก็เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมราชันย์แห่งยุโรปจะพยายามขาย เบล ออกไปให้ได้หลังจากจบฤดูกาล 2018-2019 เพื่อนำเงินก้อนใหญ่เข้ามาในสโมสรพร้อมกับลดภาระเรื่องค่าจ้างจำนวนมหาศาลที่ต้องจ่ายให้กับ เบล

โดยในฤดูกาลนี้ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 29 ปี เพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 8 ประตูเท่านั้นในการสนามใน ลาลีกา และก็ยังคงต้องพบกับความยากลำบากในการที่จะกลับเข้ามาเป็น 1 ใน 11 ตัวจริงนับตั้งแต่ที่ ซีเนอดีน ซีดาน กลับมารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมที่สโมสร

ตามรายงานของสื่อในสเปนระบุว่าแม้ว่าที่ผ่านมาจะดูเหมือนมีหลายทีมที่อยากได้ เบล แต่ว่าในตอนนี้มีเพียงความสนใจจากทีมจากประเทศจีนเท่านั้นที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับการย้ายทีมในช่วงฤดูร้อน จนถึงตอนนี้ เบล ทำไปแล้วมากกว่า 100 ประตูในช่วง 6 ฤดูกาลของตนเองที่ เบอร์นาบิว

เนื้อหาใกล้เคียง