มาดริด ไม่จ่าย 130 ล้านปอนด์แลก อีริคเซ่น แน่นอน

มาดริด ไม่จ่าย 130 ล้านปอนด์แลก อีริคเซ่น แน่นอน

เรอัล มาดริด ได้ระงับท่าทีการแสดงความสนใจสำหรับการที่จะนำตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาร่วมทีม สัญญาฉบับล่าสุดของ อีริคเซ่น กับ สเปอร์ส กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงท้ายของฤดูกาลปี 2019-2020 และดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กก็มีความเชื่อมโยงอย่างมากกับการที่จะย้ายไปยัง ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในแผนการยกเครื่องใหม่ของยักษ์ใหญ่จากสเปน

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวในอังกฤษระบุว่า มาดริด ไม่เต็มใจที่จะทำธุรกิจกับ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสรของ สเปอร์ส ที่ตั้งค่าตัวของ อีริคเซ่น เอาไว้อยู่ที่ 130 ล้านปอนด์ ซึ่งจำนวนเงินมหาศาลดังกล่าวได้นำไปสู่การระงับความสนใจ ของทีม ลอส บลังกอส ทันที

ซึ่งหากว่าเป็นแบบนี้ก็จะมีผลทำให้ทีมไก่เดือยทองกำลังจะต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเมื่อถึงช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ เพราะถ้าหากว่า อีริคเซ่น ยังไม่ถูกขายออกไปจากทีมก็หมายความว่าเจ้าตัวจะสามารถย้ายทีมออกไปได้แบบไม่มีค่าตัวทันทีในฤดูร้อนหน้าถ้าหากว่าไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

จนถึงเวลานี้มิดฟิลด์จอมเทคนิควัย 27 ปี ทำไปแล้ว 65 ประตูและอีก 86 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งสิ้น 271 นัดให้กับต้นสังกัดในปัจจุบันของนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2013

เนื้อหาใกล้เคียง