มัลคอม ถอดใจเตรียมลา บาร์ซ่า แน่แล้ว

มัลคอม ถอดใจเตรียมลา บาร์ซ่า แน่แล้ว

มัลคอม แสดงความต้องการอย่างชัดเจนแล้วว่าเตรียมที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้และยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันก็พร้อมที่จะทำการขายนักเตะส่วนเกินของทีมรายนี้ออกไปในราคาที่เหมาะสม

บาร์ซ่า สามารถเอาชนะ โรม่า สโมสรจากอิตาลีได้สำเร็จในการคว้าตัวปีกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วโดยทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนจ่ายเงินค่าตัว มัลคอม ให้กับ บอร์กโดซ์ ไปเป็นจำนวนเงิน 34.5 ล้านปอนด์สำหรับดาวเตะวัย 22 ปีซึ่งทำไปได้ 12 ประตูในฤดูกาล 2017-18

แต่ว่าที่ผ่านมา มัลคอม ต้องต่อสู่อย่างหนักกับการที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น คัมป์นู โดยเจ้าตัวเพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้นในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ สื่อในสเปนรายงานว่าตอนนี้ มัลคอม ได้แจ้งให้ต้นสังกัดทราบแล้วว่าต้องการที่จะย้ายออกไปจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้ในขณะที่ว่าที่แชมป์สเปนก็พร้อมที่จะขายหากว่าได้รับข้อเสนอใกล้เคียงกับจำนวนเงินที่จ่ายไปให้กับ บอร์กโดซ์

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่า บาร์ซ่า อาจรวม มัลคอม เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการขอซื้อตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะเดียวกัน เอซี มิลาน,อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นอีก 3 สโมสรที่คาดว่าให้ความสนใจที่จะใช้บริการของปีกความเร็วสูงในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง