ผีแดง เจอศึกหนัก ชุดขาว พร้อมแย่งตัว ซานโช่

ผีแดง เจอศึกหนัก ชุดขาว พร้อมแย่งตัว ซานโช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวอย่าง เรอัล มาดริด ถ้าหากว่าทีมปีศาจแดงต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ จาร์ดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ตัวรุกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนว่าตอนนี้ แมนฯยูไนเต็ด จะวางตัว ซานโช่ ให้กลายเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการซื้อตัวเข้ามาเสริมทัพของแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย ที่เตรียมที่จะใช้จ่ายเงินออกจำนวนมากเพื่อซื้อนักเตะใหม่ก่อนที่จะเริ่มต้นลงสนามในฤดูกาล 2019-2020 ภายหลังจากความความล้มเหลวอย่างหนักในปีนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อในเยอรมันรายงานว่า มาดริด ก็เป็นอีกทีมที่เตรียมจะเข้าร่วมการแข่งขันกับทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษเนื่องจาก ซีเนอดีน ซีดาน มีความต้องการที่จะได้ทำหน้าที่เป็นโค้ชของดาวเตะวัย 19 ปีในฤดูกาลหน้า อีกทั้งงวัยของ ซานโช่ ยังเหมาะสมกับโครงการระยะยาวที่จะสร้างทีมในยุคใหม่ของยักษ์ใหญ่แห่งสเปน

รายงานยังอ้างว่าทีมราชันย์ชุดขาวพร้อมแล้วที่จะตอบสนองราคาตามที่ ดอร์ทมุนด์ ร้องขอสำหรับดาวรุ่งที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุกซึ่งอาจจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 86 ล้านปอนด์ ซานโช่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับทีมเสือเหลืองในช่วงฤดูร้อนปี 2017 ทำไปแล้ว 12 ประตูและอีก 18 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งหมด 39 นัดให้กับต้นสังกัดใยเยอรมันสำหรับฤดูกาล 2018-19

เนื้อหาใกล้เคียง