ปืนใหญ่ อยากได้ อุมติตี้ หรือ คีน แทน มุสตาฟี่

ปืนใหญ่ อยากได้ อุมติตี้ หรือ คีน แทน มุสตาฟี่

ซามูเอล อุมติติ้ และ ไมเคิล คีน ถูกจับตามองจาก อาร์เซนอล ว่าอาจมีการเข้ามารับหน้าที่คุมหลังบ้านของทีมปืนใหญ่แทนที่ของ ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมันที่น่าจะถูกขายออกไปจากสโมสร แม้ว่า อูไน เอเมอรี่ จะออกมาปกป้องฟอร์มการเล่นของ มุสตาฟี่ ในการลงสนามช่วงหลังให้กับทีมเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่เชื่อว่ากองหลังรายนี้ที่สุดก็คาดว่าจะถูกปล่อยตัวออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อน

จากรายงานของสื่อในอังกฤษ เอเมอรี่ ยอมรับว่าการปรับปรุงผู้เล่นภายในทีมและการเริ่มต้นด้วยตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่จำเป็นที่สุด ซามูเอล อุมติตี้ กองหลังของ บาร์เซโลนา ถือว่าเป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้สำหรับทีมปืนใหญ่ในชณะที่บางรายงานข่าวก็ระบุว่า ไมเคิล คีน กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นนักเตะอีกรายที่เป็นเป้าหมายของสโมสรจากกรุงลอนดอนเช่นกัน

คีน มีความสุขกับฤดูกาลที่ 2 ของตนเองในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค และเจ้าตัวก็เพิ่งจะมีชื่อกลับไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อีกครั้งด้วยฟอร์มการเล่นในช่วงหลังและก็คาดว่าจะทำให้ เอฟเวอร์ตัน ลังเลที่จะขายปราการหลังตัวหลักของทีมออกมา แต่ว่าสถานการณ์ของ อุมติตี้ นั้นแตกต่างกันเนื่องจาก บาร์ซ่า เชื่อว่าพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอขอซื้อกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง