ตราหมี ขึ้นทีมเต็งได้ มาต้า แบบฟรีๆจาก แมนยู

ตราหมี ขึ้นทีมเต็งได้ มาต้า แบบฟรีๆจาก แมนยู

แอตเลติโก มาดริด ดูเหมือนตอนนี้จะกลายเป็นผู้นำในการแข่งขันเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ ฆวน มาต้า กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงเวลานี้ มาต้า ลงสนามรับใช้ทีมปีศาจแดงไปแล้วมากกว่า 200 นัด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เชลซี ในปี 2014 แต่สัญญาของกองกลางชาวสเปนกับต้นสังกัดกำลังจะหมดอายุลงในฤดูร้อนนี้

และการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าถึงแม้ว่า แมนฯยูไนเต็ด จะยังคงต้องการให้ มาต้า อยู่กับทีมต่อก็ตามและคาดว่าเจ้าตัวกำลังมองหาความท้าทายใหม่ในการไปเล่นให้กับสโมสรอื่น เดิมที บาร์เซโลนา คาดว่าน่าจะมีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ตัวดาวเตะวัย 30 ปี แต่จากข้อมูลของสื่อในสเปนนั้นตอนนี้ แอตเลติโก มาดริด เป็นผู้นำในการแข่งขันที่จะได้ตัว มาต้า ไปร่วมทีมไม่ใช่ทีมเจ้าบุญทุ่มแต่อย่างใด

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาพ่อของ มาต้า ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวให้กับกองกลางอดีตทีมชาติสเปนด้วยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอดีตนักเตะเยาวชนของ เรอัล มาดริด สามารถที่จะย้ายกลับมาเล่นใน ลาลีกา ได้อีกครั้งสำหรับการลงสนามในฤดูกาล 2019-2020 มาต้า มีประสบการณ์มากมายในการลงสนามในลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุโดยเจ้าตัวเคยลงเล่นใน ลาลีกา ไปแล้วถึง 129 นัดในช่วงที่เล่นให้กับ บาเลนเซีย ระหว่างปี 2007-2011 ก่อนที่ตะย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี ในเวลาต่อมา

เนื้อหาใกล้เคียง