งูใหญ่ จะเอา ซีเย็ค หากชวดได้ เปเป้

งูใหญ่ จะเอา ซีเย็ค หากชวดได้ เปเป้

อินเตอร์ มิลาน จะเป็นอีก 1 สโมสรที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาคิม ซีเย็ค มิดฟิลด์ตัวรุกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อถึงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ซีเย็ค กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดีหลังจากที่ช่วยให้ตันสังกัดจากฮอลแลนด์ผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเจ้าตัวสามารถทำประตูได้ทั้ง 2 นัดในการเอาชนะ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา

ฟอร์มการเล่นของดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกทำให้ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งซึ่งรวมถึงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี จากพรีเมียร์ลีก บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันก็กำลังให้ความสนใจในการไลล่าลายเซ็นของ ซีเย็ค เช่นกันและตามรายงานของสื่อในฝรั่งเศสก็อ้างว่า อินเตอร์ จะเป็นอีกทีมที่พร้อมที่จะร่วมในการแข่งขันด้วย

โดยทีมงูใหญ่มองว่า ซีเย็ค จะเป็นตัวเลือกของทีมถ้าหากว่าไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญากับ นิโคลัส เปเป้ ปีกตัวเก่งของสโมสร ลีลล์ ซึ่งก็เป็นนักเตะอีกรายที่กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้เช่นกัน ซีเย็ค จะยังคงมีสัญญากับ อาแจ็กซ์ ไปจนถึงปี 2021

แต่เจ้าตัวก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าสามารถย้ายได้หากว่าเป็นสโมสรที่มีความเหมาะสม ขณะที่ยักษ์ใหญ่อห่งลีกดัตช์ก็คาดว่าจะต่อสู้เพื่อรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งของตัวเองเอาไว้ นักเตะวัย 26 ปีย้ายมาอยู่กับ อาแจ็กซ์ ในปี 2016 ในราคาเพียง 11 ล้านยูโร (9.5 ล้านปอนด์) และเป็นที่เข้าใจกันว่ามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง