หงส์ ส่อแห้ว แวเนอร์ เตรียมไปเสือใต้

หงส์ ส่อแห้ว แวเนอร์ เตรียมไปเสือใต้

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก เตรียมที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังจากยอมรับข้อตกลงส่วนตัวกับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันเรียบร้อยแล้ว ดาวยิงวัย 22 ปีมีการเชื่อมโยงกับความต้องการตัวของหลายๆสโมสรไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์,บาร์เซโลนา,เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ในปีที่ผ่านมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ลิเวอร์พูล ที่มีความชัดเจนว่าให้ความสนใจในตัว แวร์เนอร์ เป็นอย่างมากแต่เมื่อเร็วๆนี้ ราล์ฟ รังก์นิค ผู้จัดการทีมของ ไลป์ซิก ออกมาเตือนกองหน้าทีมชาติเยอรมันว่าไม่ให้ย้ายไปเล่นที่ แอนฟิลด์ ล่าสุดดูเหมือนว่า แวเนอร์ มีแนวโน้มว่าจะมุ่งหน้าไปยัง อลิอันซ์ อารีน่า แทนเช่นเดียวกับ Sport Bild สื่อของเยอรมันที่อ้างว่าทีมเสือใต้มีการตกลงสัญญาส่วนตัวกับผู้เล่นไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตามตอนนี้ บาเยิร์น ยังไม่มีการเจรจาเรื่องจำนวนเงินสำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้กับ ไลป์ซิก แต่ก็คาดว่าการเจรจาจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าในขณะที่ทีมเสือใต้ก็มั่นใจว่าจะสามรารถหาข้อยุติที่ลงตัวสำหรับทุกฝ่ายได้อย่างแน่นอน โดย รังนิค ไม่ได้ใส่ชื่อของ แวเนอร์ เป็นส่วนหนึ่งในที่เสมอกับ ฮอฟฟ่นไฮม์ เมื่อวันจันทร์ และกองหน้ารายนี้ก็ไม่สามารถทำประตูได้มาตั้งแต่ก่อนคริสต์มาสแล้วด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง