เผย หงส์ เบียด ผีแดง เข้าวินได้ดาวรุ่งไก่งวง

เผย หงส์ เบียด ผีแดง เข้าวินได้ดาวรุ่งไก่ง

ลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าจะสามารถเอาชนะการแข่งขันในการเซ็นสัญญากับ อับดุลคาเดียร์ โอมูร์ ดาเตะวัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขกับฤดูกาลที่มีพัฒนาการอย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นในลีกสูงสุดของตุรกีให้กับต้นสังกัดอย่าง แทร็บซอนสปอร์ โดยที่ทำไปได้ 4 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 26 นัด

ฟอร์มการเล่นของเพลย์เมอร์วัยรุ่นได้รับความสนใจจากสโมสรในยุโรปหลายแห่งรวมทั้ง 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เชื่อว่ากำลังอยู่ในระหว่างการแข่งขันในการคว้าตัวไปอยู่ด้วย อย่างไรก็ตามสื่อในตุรกีเปิดเลยว่าตอนนี้ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล ได้กลายเป็นปลายทางที่มีโอกาสมากที่สุดสำหรับ โอมูร์ ในตลาดนักเตะครั้งถัดไป

รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล อาจต้องจ่ายเงินค่าตัวของมิดฟิลด์จากแดนไก่งวงด้วยตัวเลขประมาณ 20 ล้านปอนด์สำหรับ โอมูร์ โดยที่ แทร็บซอนสปอร์ จะเรียกร้องส่วนแบ่งค่าธรรมเนียมการย้ายทีมอีก 15% ของเงินค่าตัวในอนาคตหากว่าทีมหงส์แดงจะมีการขายดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม

ขณะนี้ โอมูร์ ยังคงเหลือเวลาอีกในสัญญากับทีมต้นสังกัดในตุรกีเหลืออีก 3 ปีด้วยกันแต่ก็เชื่อว่า แทร็บซอนสปอร์ อาจเตรียมที่จะทำเงินจากการขายนักเตะดาวรุ่งออกไปในช่วงฤดูร้อนหากว่าได้ราคาที่มีความเหมาะสม

เนื้อหาใกล้เคียง