เรือใบ เตรียมปล่อย เฆซุส เปิดทาง เฟลิกซ์ ร่วมทีมแทน

เรือใบ เตรียมปล่อย เฆซุส เปิดทาง เฟลิกซ์ ร่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณากับการขาย กาเบรียล เฆซุส กองหน้าของทีมออกไปเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับเจา เฟลิกซ์ กองหน้าของ เบนฟิก้า ให้เข้ามาร่วมทีมแทน ทีมเรือใบสีฟ้า ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจในตัวกองหน้าดาวรุ่งชาวโปรตุเกสซึ่งทำไปแล้วถึง 16 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์ ในการลงสนามในลีกสูงสุดของลีกโปรจุเกสและในรายการ ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามคาดว่าจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกคาดว่าจะจ่ายเงินเป็นจำนวนอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นที่มีอายุ เพียงแค่ 19 ปี แต่ทั้งนี้หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงเจ้าตัวก็อาจพบว่าตัวเองได้รับบทบาทอย่างจำกัดในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในทีมปัจจุบันของผู้จัดการทีมชาวสเปน

จากรายงานของสื่อในโปรตุเกสเรื่องนี้นำไปสู่แนวคิดของ แมนฯ ซิตี้ เกี่ยวกับการที่ทีมจะเลือกขาย เฆซุส ซึ่งเป็นตัวสำรองของ เซร์คิโอ อเกวโร่ มาตลอดทั้งฤดูกาลนี้เพื่อเปิดทางให้ เฟลิกซ์ ย้ายมาร่วมทีมแทน

กองหน้าวัย 22 ปี ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 12 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกและใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลี ฤดูกาลนี้และก็คาดว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลไม่น่าจะพอใจกับการที่จะต้องเป็นตัวเลือกที่ 2 ต่อจาก อเกวโร่ อีก 1 ปี โดยขณะนี้ เฆซุส ยังมีเวลาเหลืออีกถึง 4 ปี ในสัญญาฉบับล่าสุดที่ทำไว้กับทีม

เนื้อหาใกล้เคียง