โซลชา เชื่อ หนูหมาก เทียบชั้น โรนัลโด้

โซลชา เชื่อ หนูหมาก เทียบชั้น โรนัลโด้

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อองโตนี มาร์กซิยาล สามารถก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะในระดับเดียวกับ คริสเตียนโน โรนัลโด้ ได้ ‘หนูหมาก’ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ที่ผู้จัดการทีมชาวนอร์วีเจี้ยนเข้ามารับงานต่อจาก โชเซ มูรินโญ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเพิ่งจะยิงประตูที่ 11 ในซีซันได้ในเกมที่ ปีศาจแดง บุกไปเอาชนะ ฟูแลม ได้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยประตูของ มาร์กซิยาล เป็นการโซโล่เดี่ยวเข้าไปยิงอย่างสวยงามทำให้ แกรี เนวิลล์ นำไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่เคยทำได้เมื่อ 12 ปีที่แล้วตอนที่ยังค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด
สำหรับในเรื่องนี้ โซลชา กล่าวว่าเขาอยากเห็นสตาร์วัย 23 ปีพัฒนาฝีเท้าเทียบชั้นเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยให้ได้ในอนาคต

“ตอนนั้นมันอยู่ในช่วงท้ายเกมแล้ว และเราก็เล่นกันได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และ คริสเตียโน ก็ทำประตูได้ มาร์กซิยาล ก็ทำได้คล้าย ๆ กัน แต่ถ้าเขาต้องการอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน เขารู้ว่าเขาจะต้องทำอะไร เขาเป็นอัจฉริยะอยู่แล้ว ผมดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม เขาสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย และทำได้หลายประตู เขาคือนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาทำให้ทั้ง แฟนบอล, ผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีมรู้สึกตื่นเต้น แลมีคาแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง