อองรี สนับสนุนให้ บาโลกัน ย้ายออกจากทีม

อองรี สนับสนุนให้ บาโลกัน ย้ายออกจากทีม

ตำนานของทีม อาร์เซนอล อย่าง เธียร์รี่ อองรี ได้กล่าวว่า มันอาจจะเป็นเวลาสำหรับ ฟอลาริน บาโลกัน ในการแสวงหาการย้ายออกจากสโมสร บาโลกัน ในวัย 21 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับ เดอะ กันเนอร์ส ในปี 2020 อย่างไรก็ตาม มันไม่มีพื้นที่ว่างในทีมสำหรับเขา

กองหน้าตัวเป้ารายนี้ ที่ประกาศเปิดตัวในระดับชาติกับทีมชาติ สหรัฐอเมริกา มีความสุขกับสัญญายืมตัวที่ แรงส์ ใน ลีกเอิง ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีม อาร์เซนอล มี กาเบรียล เฆซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ อยู่ บาโลกัน อาจจะค้นพบว่า เขามีเส้นทางที่ยากสำหรับตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ ในการพูดคุยกับ CBS Sports , อองรี ได้กล่าวว่า “สำหรับเขาในปีหน้า มันสำคัญที่เขาจะได้ลงเล่น”

“ผมไม่รู้ว่า เขาจะเล่นให้กับทีม อาร์เซนอล หรือไม่ กับทีมชาติ อังกฤษ เขาต้องต่อสู้กับ คาลลัม วิลสัน , อีวาน โทนีย์ , โอลลี่ วัตกินส์ , แทมมี่ อับบราฮัม , แฮร์รี่ เคน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมชาติ สหรัฐอเมริกา เนื่องจากพวกเขากำลังขาดนักเตะในตำแหน่งหมายเลข 9 อยู่ เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมใน ฝรั่งเศส ในตอนนี้ เขาต้องค้นหาทีมที่เขาจะเล่นให้ในปีหน้า”

ต้องมาดูกันว่า ฟอลาริน บาโลกัน จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่น เอมิเรตส์ ที่มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นในตำแหน่งกองหน้า เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง