อองรี รับไม่เคยห่วงตัวเอง แต่หวั่นอนาคต โมนาโก

อองรี รับไม่เคยห่วงตัวเอง แต่หวั่นอนาคต โมนาโก

เธียร์รี อองรี โค้ชมือใหม่ของ โมนาโก กล่าวว่าเขารู้สึกกังวลเกี่ยวกับอนาคตของสโมสรมากกว่าอนาคตของตัวเอง หลังจากที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นใน ลีกอิง ฝรั่งเศส อดีตศูนย์หน้า อาร์เซนอล ก็นำลูกทีมมาพ่ายให้กับ เม็ตซ์ ในรายการ คูป เดอ ฟร้องซ์ ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อองรี เข้ามารับงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับสโมสรที่ปลุกปั้นเขามาเมื่อเดือนตุลาคม แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมให้มีสถานการณ์ที่ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนแต่อย่างใด หลังจากที่ต้องหล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้นในขณะนี้

อย่างไรก็ตามอดีตดาวยิง บาร์เซโลนา ก็ได้กล่าวว่าการตัดสินใจใด ๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขานั้นขึ้นอยู่กับเจ้าของสโมสร ส่วนตัวเขาขอโฟกัสไปที่การทำงานกับทีมมากกว่า “อนาคตของผมน่ะเหรือ เจ้าของทีมจะตัดสินใจเมื่อเขาต้องการตัดสินใจ ผมเป็นห่วงอนาคตของ โมนาโก มากกว่า ผมคิดเช่นนั้นจริง ๆ”

“ผมขอย้ำว่า ไม่จำเป็นต้องถามคำถามเดิม ๆ เพราะผมก็จะตอบเหมือนเดิม แอตเลติโก มาดริด ก็เคยตกชั้นไปเมื่อยุค 90 ด้วยทีมที่มีความแข็งแกร่งกว่าเรามาก เรอัล ซาราโกซา อีกทีมอย่างที่คุณรู้ ผมสามารถพูดได้ทุกลีกเลยนะ เราอยู่ในสถานการณ์ แม้ว่าเราจะตกรอบ คูป เดอ ฟร้องซ์ ไปแล้ว แต่ในสุดสัปดาห์นี้เราต้องเจอกับ ดิฌง ในลีกเอิง มันจะกลายเป็นสงครามเลยทีเดียว”อองรี กล่าวในการแถลงข่าว

เนื้อหาใกล้เคียง