อองรี อยากได้ ซิสโซโก้ เสริมทัพ โมนาโก

อองรี อยากได้ ซิสโซโก้ เสริมทัพ โมนาโก

มีรายงานว่า เธียร์รี่ อองรี ผู้จัดการทีมของสโมสร โมนาโก สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มูซ่า เดมเบเล่ กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดาวเตะวัย 31 ปีกำลังจะหมดสัญญากับทีมจากลอนดอนในระยะเวลาอีก 6 เดือน และเจ้าตัวกำลังจะมีอิสระที่จะเจรจาล่วงหน้ากับการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่อยู่นอกประเทศอังกฤษได้ทันทีตั้งแต่เดือนมกราคมที่จะถึงนี้เป็นต้นไป

เดมเบเล่ ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งจะทำให้ เดมเบเล่ อดลงสนามไปจนถึงช่วงต้นปี 2019 แต่ถึงจะหายเจ็บกลับมาก็ดูเหมือนว่าเวลานี้ เดมเบเล่ อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางอีกแล้วเนื่องจากมีทั้ง เอริค ดายเออร์ และ แฮร์รี่ วิงค์ส จับจองเอาไว้ และดูเหมือนว่า เดมเบเล่ จะเดินหน้าออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนหน้า

LeSport 10 สื่อของฝรั่งเศส รายงานว่า โมนาโก สามารถจ่ายเงินค่าตอบแทนก้อนใหญ่ให้กับกองกลางทีมชาติเบลเยียมโดย อองรี ตำนานของ อาร์เซน่อล อยากจะได้ เดมเบเล่ เสริมทัพเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม อย่างไรก็ตามการย้ายทีมที่จะเกิดขึ้นนั้นอาจขึ้นอยู่กับว่า โมนาโก จะสามารถถอยู่รอดต่อไปในการลงเล่นในลีกเอิง ซึ่งจะรู้ผลในเดือนมิถุนายนปีหน้า โดยเวลานี้ โมนาโก มีคะแนนห่างจากทีมที่จะสามารถอยู่รอดต่อไปได้อยู่ 4 คะแนนด้วยกัน ขณะเดียวกัน 2 ทีมจาก กัลโช่ เซเรียอา คือ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน อาจจะทาบทาม เดมเบเล่ ด้วยเช่นกันเมื่อเขาเจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นที่อิสระจากสัญญา

เนื้อหาใกล้เคียง